Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2020

[ES] Vol11.Extra - Sủng phi chốn hậu cung















6 nhận xét:

Phihokieuhanh nói...

=))))) mua costume cho vợ anh mặc để đổi món là dc mà

B_B nói...

Về bản chất đúng là như thế nhỉ :)) chơi play

Phihokieuhanh nói...

Mà có 1 điểm t cứ cảm thấy ở Iwaki đấy là sự yếu mềm, ko rõ ràng, dù anh lúc nào cũng gồng lên bảo Katou đừng coi mình là gái. Nhưng trong khi Katou thật sự ko bị rung động bởi trai khác, cũng như rất dứt khoát mạnh mẽ từ chối 1 số rất ít tình huống bị à ơi, thì Iwaki khá thụ động trong vụ bị tấn công tình cảm từ ng khác , và còn chủ động thích cái anh diễn viên bị sặc khói nữa. Đoạn đấy t rất khó hiểu. Trong khi anh ta nhào ra giữ cuộn phim thì Katou cũng cởi đồ bảo hộ che cho anh ta. Thế mà Iwaki cảm động đến rung rinh anh kia, xong vào viện thăm thì ko nhìn Katou lấy 1 cái, rồi đi thăm anh kia về thì lao vào thịt Katou như để lấp liếm cái tình cảm mới nảy sinh ấy. Kèm cả lời Katou nói là cảm thấy anh kia đã vượt qua dc ranh giới mà trc h chỉ mình katou vượt, nên thấy mất cảm tình vs Iwaki dã man :( thậm chí nghĩ SE là đáng đời anh vì anh đã 2 lòng như thế

Unknown nói...

Không với mình thì mình thấy iwaki được tạo hình với là một con người lịch sự, luôn tỏa ra một hormone quyến rũ theo nửa cứng nửa mềm, anh là một người kiểu ngoài lạnh trong nóng, nên có thể đối với ai cũng có mức nhất định, nhưng đối với Katou thì ...bùng cháy :)). Nên mình nghĩ tác giả phải tạo drama hơn chứ. Tiện Iwika rung rinh anh kia, mình nghĩ rung rinh bởi phong cách hết mình vào bộ phim, suy nghĩ cho nó, như nhìn thấy Katou cũng như vậy ý. Iwaki không nhìn Katou bởi chính Katou muốn anh không muốn anh ảnh hưởng tình cảm vào đó, nên lúc đó anh đã lấy tư cách là một người trong đoàn phim để cảm ơn anh. Còn cái cảnh Katou lấy áo bảo hộ che cho azumi (mình không nhớ tên lắm :( ) thì anh đã khóc mà, Iwaki đã cố bình tĩnh rất nhiều đó cậu ơi, cậu còn nhớ cái chaper nào đó khi Katou quyết tâm thử vai cũng không đưa mắt nhìn mà vẫn thấu hiểu đối phương chứ :)). Còn sau vụ thăm Iwaki về lao vào Katou mình lại nghĩ đơn giản là anh ấy cần chia sẻ cảm xúc gì gì đó với Katou thôi, chứ anh nhà mình đâu có 2 lòng như vậy :((. Với mình là thế ý :(((

Nặc danh nói...

♡♡♡❤❤❤

Nặc danh nói...

không hiểu s tưởng tượng ra đc v luôn á Katou

Đăng nhận xét