Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

[UCdB][Mục lục] Lời mời khiêu vũ - Tân Điền Hựu Khắc

Lời mời khiêu vũ - Tấm thẻ khiên vũ




Thể loại: Chính kịch, Lịch sử, Yaoi (namxnam, có cảnh H)


Tình trạng nguyên tác: Hoàn thành
Bản chuyển ngữ: Hoàn thành
Dịch: B_B
Edit: An Jing 

Công tước Masahiro, người được cử ra nước ngoài học văn hóa phương Tây từ nhỏ, hiện đang dạy khiêu vũ thính phòng cùng các lễ nghi phương Tây cho giới quý tộc Nhật Bản, luôn bị học viên Fukaya dành cho ánh mắt rất kỳ lạ.

Khi Masahiro phát hiện ra tình cảm của Fukaya dành cho mình không đơn giản khi đối phương nhìn thấy tấm thẻ khiêu vũ của mình và quyết định quyến rũ Fukaya, tấn bi kịch của những âm mưu toan tính cùng lừa dối đã bắt đầu.




 Kết thúc

10 nhận xét:

Unknown nói...

Oh Pj mới, mình bắt ghế ngồi hóng đây ^^

yune nói...

dạo này mất nàng năng xuất ghê, toàn truyện của Youka-Seisen thank mấy nàng nha

B_B nói...

Tớ là fan cuồng của bác mà. Mà cũng chỉ ôm truyện của bác thôi :))

World Boys Love - Rindoll nói...

Thik quá à......Vào nhà của nàng cứ y như vừa mới đào dc mỏ vàng ý..>v<..♥ ( cảm ơn bạn dịch nhé..^ v ^ ♥ )

Unknown nói...

Lần đầu vào nhà bạn, và nhớ vậy mình biết tác giả Youka Nitta ^^ Truyện hay lắm và bạn dịch cũng mượt lắm lắm ^^

B_B nói...

Cảm ơn bạn đã khen ngợi. Bọn tớ cũng rất vui khi việc làm của nhóm giúp ngày càng nhiều người biết đến các tác phẩm của sensei. Mong bạn quảng cáo, tuyên truyền giúp để ngày càng nhiều người biết đến sếni ^^

Unknown nói...

TToTT là vì bạn nhỏ quá não tàn nên đọc lại 2 lần vẫn không hiểu lí do vì sao Masahiro lại giúp Naoki , có thỏa thuận gì có lợi cho Masahiro không thế :((
Cầu lời giải thích :((
Dù sao cũng cảm ơn chủ nhà :3

B_B nói...

Ban đầu bạn Masahiro nhận lời giúp Naoki vì bạn nghĩ rằng mình yêu Naoki nên giúp Naoki làm trưởng gia tộc là việc dễ hiểu. Tuy nhiên, sau khi gặp bạn thứ, Masahiro mới nhận ra tình cảm dành cho Naoki không phải là tình yêu mà chẳng qua là lúc đó bạn thiếu thốn tình cảm (ra nước ngoài từ nhỏ, đất khách quê người, gặp người đồng hương nên thân thiết) chứ không phải tình yêu, là bạn đã yêu bạn thứ. Vậy đó bạn ạ :3

Cảm ơn bạn đã đọc truyện :3

Unknown nói...

Hề hề cảm ơn bạn :3

QUARANTINE nói...

cảm ơn nàng đã dịch truyện nhaaa

Đăng nhận xét