Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Đôi dòng nhắn nhủ

Bọn tớ - AnoB_B - chân thành cảm ơn sự ủng hộ của mọi người trong thời gian vừa qua, cả những bạn đã comment ủng hộ (trong đó, rất nhiều người đã trở thành bằng hữu của bọn tớ) và những bạn vẫn đang là silent readers. 

Vì một số lý do chủ quan lẫn khách quan, bọn tớ đang tiến hành chuyển nhà sang một địa chỉ mới. Cố gắng xây cho hoành tráng hơn, to đẹp hơn và thân thiện với độc giả hơn. Trong 2 tuần tới, bọn tớ sẽ không đảm bảo tiến độ cũng như lịch post định kỳ do tập trung chuyển nhà. Đồng thời, blogspot này sẽ sớm bị private trong thời gian ngắn tới đây.

Mọi dự án vẫn đang và tiếp tục được tiến hành ở nhà mới, chưa kể rất nhiều quà mới đang chờ mọi người.

Do vậy, bọn tớ có vài dòng thông báo để các bạn yên tâm, không bị bất ngờ khi thấy quán đóng cửa.

Xin để lại mail hoặc cách liên hệ nếu bạn muốn nhận được thông báo về địa chỉ mới của thư quán khi chúng tớ khai trương.

Hoặc bạn có thể search google sau 2 tuần nữa để tiếp tục theo dõi các dự án của bọn tớ.

Mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cả nhà.

Ano Rea & B_B

21 nhận xét:

Nặc danh nói...

mong quán ko đổi tên, mình thấy tên này rất dễ thương ;))))

Unknown nói...

Chỉ cần 2 nag còn tiep tuc thi o đau cg dc.

B_B nói...

Cảm ơn nàng. Nhưng phải đổi chứ, vì trước tớ xây nhà làm góc nhoi một mình, giờ xây quán chung mà :3

B_B nói...

Cảm ơn em. Nhớ ghé nhà mới của bọn ss chơi nhé :)

Unknown nói...

2ss là nhà mới nè, chúc nhà mới sẽ thiệ thoành tráng và nhiều khách nha

Unknown nói...

Cho mình địa chỉ mới nhé! Mình làm list 2H nên phải update kịp thời! Nhà mới thật hoành tráng luôn nha <3
Mail của mình là xiaoqingling1608@gmail.com

B_B nói...

Cảm ơn nàng. Khai trương nhà mới mình sẽ nhắn nàng nha :x

B_B nói...

Cảm ơn em XD

Nặc danh nói...

Bạn ơi nhà mới có tên gì vậy bạn mình dùng iphone vậy có theo dõi đươc khg mìh hơi bị mù thôg tin ("-")"

Nặc danh nói...

Vẫn theo dõi tốt, bạn ạ. Khi nào có tên chính thức, bọn mình nhắn bạn nha ;)

Dahlia nói...

I would like to receive notice of new address my email is sky_rainbow15@yahoo.com thank you

B_B nói...

Sure Dahlia. Thank you so much for your support.

Unknown nói...

Quên để lại mail bigbangvip.er26297@gmail.com
Chừng nào có nhà mới 2ss nhớ gửi địa chỉ cho e với.

Nặc danh nói...

mình cũng hi vọng có thể nhận được địa chỉ mới của các bạn khi các bạn chuyển nhà!
mình rất thích truyện của hai bạn!
địa chỉ email của mình là: trucphan1994@yahoo.com
cảm ơn!
p/s: mình tên trúc

Nặc danh nói...

2 ban oi khi nao co dia chi nha moi cho minh xin voi nhe, sorry vi minh lam silent reader da lau a~ tai vi minh chu yeu onl dt nen ko tien cho viec cmt voi lai co ban la vi cai tinh luoi bieng kinh nien cua minh ma ra a~ mong 2 ban chu nha dung trach nhe TT^TT mail cua minh day: Joltmt.0805@gmail.com
p/s: chuc nha moi cua 2 ban khai truong hoanh trang & nhieu khach hon nua nhe :3 vi tinh yeu 2H bat diet :3 <3
p/s: dt minh ko viet dau dc nen.....2 ban chu nha thong cam nhe :3

Ano Rea nói...

Cám ơn bạn nhé^^ khi nào khai trương bọn mình sẽ gửi cho bạn :3

Ano Rea nói...

Bạn yên tâm, khi nào xây nhà xong sẽ gửi cho bạn :3

Nặc danh nói...

Ồ thì ra là chuẩn bị dọn nhà làm tường 2 nàng có chuyện gì đóng cửa bấy lâu nay :"> Khi nào có nhà mới gửi mail cho ta nhoé thaocao.tg@gmail.com, xiexie ~o~

B_B nói...

Ủa, nhà ta làm xong rồi. Quán mới khang trang rồi, nàng không nhận ra a? Ta ko đóng cửa nữa rồi :3

LuxyJJ nói...

Ban ko dong cua nua nghia la van giu quan nay dung ko? Ban cho minh biet nua nhe. Minh luon doi theo quan do. Mail cua minh ne casss2db5k@yahoo.com.vn

B_B nói...

Thông báo này lâu rồi mà bạn :3 uh, bọn tớ vẫn ở đây thôi :3

Đăng nhận xét