Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

[CM] Mục lục - Lâu đài Trái Xoài




Tên gọi khác: Castle Mango
Tên tiếng Việt: Lâu Đài Mango
Thể loại: Chính kịch, cuộc sống, namxnam, lãng mạn 
Tình trạng: Hoàn thành
Phân nhóm: 18+
Dịch và edit bởi Vy Do & Minh Bui
Beta: Vy Do



Đây là phần tiếp theo của tiểu thuyết River’s End.

Yorozu sống ở khách sạn tình yêu từ lúc còn nhỏ. Một ngày nọ, khi một đoàn làm phim người lớn đến quay ở kháchsạn, nơi Yorozu sống, cậu gặp gỡ đạo diễn Togame. Ngay lần gặp đầu tiên, Togame đã đề nghị Yorozu đóng thay trong một bộ phim người lớn và kéo quần của cậu xuống. Kể từ đó, Yorozu có ấn tượng không tốt về Togame. Tệ hơn nữa, sau khi biết Togame là gay, Yorozu rất lo lắng khi Togame gần gũi với em trai cậu, Satoru. Yorozu đã chủ động tìm cách để Togame tránh xa em trai của mình, nhưng….

Chia sẻ của Vy:

- Đây là truyện đầu tiên tớ mua bản in tiếng Anh. Nội dung và tình tiết của truyện rất nhẹ nhàng nhưng đầy yếu tố nội tâm. Không có tình tay ba hay tay tư nhưng tình cảm của hai nhân vật được thể hiện rất đáng yêu và rất sâu sắc qua từng giai đoạn. Túm lại là truyện rất dễ thương, nhiều lúc tớ cứ ngồi ngẩn ngơ và tủm tỉm cười một mình.

- Mong các bạn sẽ ủng hộ và thích Castle Mango nhé :D

Nhóm xin chân thành cảm ơn:

- Konohara Narise sensei & Ogura Muku sensei vì đã viết và vẽ nên một câu chuyện tình đẹp và dễ thương như vậy.

- Các scanlation group: dù không trực tiếp liên hệ nhưng nhờ bản scan và bản dịch tiếng Anh của nhóm mà bọn tớ mới có thể tiến hành bản dịch tiếng Việt.

Vài lưu ý nhỏ:

- Bản dịch này dựa trên bản tiếng Anh. 

- Đây không phải bản dịch chính thức. Nếu có điều kiện, xin hãy ủng hộ tác giả bằng cách mua truyện/tạp chí gốc. (Bản thân tớ đã mua truyện này available bằngTiếngAnh :D)

- Comment của bạn là nguồn cổvũ, độngviên, khích lệ rất lớn đối với nhóm. Qua đó, nhóm sẽ có thêm động lực để đem đến cho các bạn càng nhiều bộ truyện hay hơn :3 

Đôi lời của B_B:

Chân thành cảm ơn Vy DoMinh Bui đã tin tưởng và dành tình cảm cho Thanh Dâu Quán khi gửi gắm "con của hai bạn" tại tệ quán. 

Dự án này B_B không có liên quan, đều là công sức của Vy Do và Minh Bui. Xin dành cho hai bạn một tràng vỗ tay.

Đây cũng là một trong những bộ để lại ấn tượng sâu sắc cho tớ. Trân trọng đề cử!!!

MỤC LỤC





The end





13 nhận xét:

Nặc danh nói...

là manga của phần 2 ấy ^^

Nặc danh nói...

cám ơn nhóm ạ :3 truyện dễ thương quá ///A\\\

Nặc danh nói...

cám ơn nhóm ạ :3 truyện dễ thương quá ///A\\\

Unknown nói...

đọc k biết bao nhiêu lần rồi, hay lắm ấy. Cảm ơn nhóm đã scan và dịch <3

Kotaro nói...

ủng hộ, cổ vũ nhóm = cả 2 tay, 2 chân luôn :v

Unknown nói...

truyện rất dễ thương, cảm ơn nhóm dịch rất nhiều ^^

rain_icon nói...

Dễ thương quá, cảm ơn các bạn rất nhiều

Nặc danh nói...

Cảm ơn nhóm đã dịch truyện nhé ! Lâu rồi mình mới đọc được một truyện hay và xúc động như thế , nhiều lúc đọc thật sự mình đã rơm rớm nước mắt vì thấy tội cho Togame và Yorozu , thật may là truyện kết thúc có hậu và hai người đã ko để lỡ nhau nữa. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Nga nói...

cảm ơn vì bộ truyện

Unknown nói...

cảm ơn các bạn, bộ này hay quá :'(

Unknown nói...

Truyện dễ thương 😍 nhưng là blogspot nên tớ ko like đc như wordpress nên cmt thân yêu tới chủ nhà 💕

Nặc danh nói...

Cảm ơn nhóm!

Unknown nói...

❤️❤️❤️

Đăng nhận xét