Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

[TB] Đăng ký reader tại quán




Dạo này đang rộ lên cơn bão các nhà edit đam mỹ bị report khiến bọn tớ rất buồn và choáng váng. 

Mặc dù tệ quán của bọn tớ không phải nhà lớn, lại chuyên mảng đồng nhân đam mỹ 2H (fan 2H thì toàn các bạn dễ thương) và yaoi của Nitta-sensei (cũng toàn người sâu sắc), tự thấy cũng chưa có vụ lùm xùm nào nhưng dù sao cũng là tâm huyết của những thành viên trong nhóm; do vậy, khi nào thấy tình hình leo thang căng quá, bọn tớ đành phải private quán. 

Tuy nhiên, do blogspot không có chế độ xin phép vào đọc sau khi private như wordpress nên tớ đăng thông báo này ở đây để khách quen có cơ hội đăng ký email (hình như phải gmail mới được). Những bạn để lại email dưới com sẽ được add vào list readers để có thể vào đọc trong quán sau khi private. (Thời điểm private vẫn chưa có, hoặc cũng có thể bọn tớ sẽ không private nếu tình hình không quá căng thẳng. Đây chỉ là phòng trường hợp xấu nhất thôi.)

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tệ quán trong suốt thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người trong thời gian tới.

Team Thanh Dâu Quán.

67 nhận xét:

Nano nói...

mình mở hàng trước cho nóng đây >_< hê hê
hongnuonghh@gmail.com

Unknown nói...

:D mail mình đây nhé: ngocbichcb93@gmail.com ^_^

Nặc danh nói...

Cho xin mot ve voi nang oi, mylaimoto@gmail.com

Nặc danh nói...

Cho xin mot ve voi nang oi, mylaimoto@gmail.com
xin loi neu double post nha tai vi internet dang play up nen post hoai ma kh thay comment dau

Nặc danh nói...

uhm, vậy mail của mình là trucphan1994@yahoo.com

Unknown nói...

Mình nữa :3 quanghue241@gmail.com

Nặc danh nói...

cảm ơn nàng đã thông báo, mình xin đk nha ponyonguyen@gmail.com
p /s : cảm ơn nàng và mn trong nhóm đã chuyển ngữ các bộ truyện của Nitta sensei, mình sẽ luôn luôn là silent reader ủng hộ các nàng, fighting!

Nặc danh nói...

add me in too panterlynx@gmail.com

hamaden nói...

mai của mình với pigandrose@yahoo.com , hy vọng sẽ tiếp tục được theo dõi các tác phẩm của nitta sensei từ nhóm

Nặc danh nói...

Cho em một vé ^^~. lethuhien1207@gmail.com

Unknown nói...

Mình rất thích đọc các bộ tuyện mà nhóm dịch. Cám ơn nhóm đã bỏ thời gian và công sức để đem lại các bộ truyện dịch hay như vậy. Hy vọng là mình sẽ còn được đọc tiếp các chương truyện mới nha. :D
Mail của mình: familyouting13@gmail.com

Nặc danh nói...

Cho mình nữa kjrj_dangiap@yahoo.com.vn

Nặc danh nói...

Tuy khong the thuong xuyen len mang de comment nhung minh rat thich doc truyen ma cac ban dich va edit. Mong moi chuyen se xuon xe. Cho minh dang ki mail: lhmy1994@gmail.com

Ano Rea nói...

Nghe đâu add được có 10 người mà =))))

Unknown nói...

Cho ta đăng ký Mail nhé. maihoa224@gmail.com

Nặc danh nói...

Em xin 1 slot a~
fangying.vn@gmail.com
Cảm ơn ss :*

Nặc danh nói...

cho mình xin một chỗ nha! tuyetlanhngao@gmail.com

Nặc danh nói...

tớ nữa nhé, aichan2587@gmail.com.

Nặc danh nói...

cho mình xin 1 slot nhé :"> tsu.shishi@gmail.com
cám ơn bạn :3

Tiểu Quyên nói...

Mình cực kỳ thích truyện của tác giả Youka Nitta, tìm mãi mới thấy nhà của các bạn.........
hy vọng vẫn đc đọc truyện tiếp! cảm ơn các bạn nhìu!
mail của mình : cuutieuthienthan@gmail.com

Nano nói...

=))))))

Unknown nói...

Em với ạ *lăng xăng*: bichphuongnguyen2507@gmail.com :)

B_B nói...

Vậy 10 khách hàng thân thiết đi nha :3

yune nói...

của ta nữa nha
email ayuzawa.missaki@gmail.com
thank nàng

Mèo lười thích cá nói...

cho em xin 1 chổ hoaiphuong13579@gmail.com
cám ơn ^^

Unknown nói...

Cho 1 xin 1 chỗ nhớ TT^TT
k.kurochan13@gmail.com

chauuke nói...

Cho ta với nhé nàng ơi Baochauuke@gmail.com, cảm ơn nhóm ^^

Nano nói...

không biết mình có được xem là khách quen không =((((((((

Nặc danh nói...

Quan oi cho ban dk 1 ve nha, cam on nhom da dich nhieu truyen, dich rat hay. email cua ban huyenmai1111@gmail.com

Nặc danh nói...

Oaoa 2ss ui, e la Kijuto day.
E bi hu gmail oy, nay la e xai ke cua chi e do. Hic hinh nhu e co thu voi mang xa hoi hay sao ak, cai nao cung hu het ak. H lam sao dang ki readers dc ak. Huhu

B_B nói...

Ss chịu :))

Unknown nói...

Tuquan2704@gmail.com nữa nha :3

Nặc danh nói...

Tớ rất muốn tiếp tục theo dõi dự án của các bạn (T▽T)
Nếu được thì mail của tớ là antagonist210@gmail.com nha ~

Nặc danh nói...

Cho ta xin 1 vé với nhe các nàng, mặc dù ta rất bận bịu nhưng vẫn ủng hộ các nàng: vebum_na22@yahoo.com.vn

Unknown nói...

talasonthuytrang@gmail.com

Unknown nói...

cho mình đăng ký một chân nha, bbhaiic@gmal.com

Nặc danh nói...

Cho em xin 1 chổ nha ss ^_^ aijohima@gmail.com

jenniquack nói...

add em với --> jenniquack1@gmail.com

Unknown nói...

add e nha, mặc dù là dạo này không được lên mạng. bigbangvip.er26297@gmail.com. Thks

3d AR & VR Stories nói...

add e với ss ơi dù sắp phải đi quân sự kemhoaqua96@gmail.com

Nặc danh nói...

chào bạn, add mình nữa nha bạn
phonglinh2000@gmail.com
cám ơn bạn

Unknown nói...

Mình đăng kí một chỗ nha bạn quynhkhuongphan@gmail.com

Nặc danh nói...

mail của mình đây : ngocha2365@gmail.com

Nặc danh nói...

Tình hình căng thẳng sao? Khổ, ta đang đi du lịch nên ko có thường xuyên vào quán nên ko biết, đừng bỏ ta nha, mail nà: saranghae.khj@gmailcom

|The dirty| nói...

mail của mình đây: hathanh111193@gmail.com

Nặc danh nói...

mình rất thích những pj của nhóm,mail của mình là duyen24593@gmail.com

Unknown nói...

cho mình 1 chỗ với, mail mình là adentdoan0103@gmail.com

Unknown nói...

Tớ fan Youka 先生 nhá nàg
Cho xin 1 chỗ doquynhnhu3004@gmail.com

Unknown nói...

bạn ơi mình mới biết đến blog của bạn, ko có blog của bạn thì buồn lắm
cho mình vào với nha Buithuy.max@gmail.com

Unknown nói...

Cho mình đăng ký với, mail mình là irtuongvy0202@gmail.com ^_^ Thanks bạn

Nặc danh nói...

Được cái máy tính thì cho bà chị mượn mang đi 3 năm nữa mới về nên thi thoảng mới mượn máy tính lên mạng được. Hôm qua lên thấy nhà mình không vào được. Hôm nay nhảy vào muộn thế này thì thấy vào được và đọc cái tít thì nghe có vẽ dạo này mấy ông quản lý mạng "săn" ác quá. Bộ Haru đang lúc "nước sôi lửa bỏng" mà bị ngắt giữa chừng thì khóc cả trời mất. Mình để lại EMail xin Đăng ký reader tại quán nhà mình nhé, EMail của mình sabakunoyuki20@gmail.com
Cám ơn các bạn đã dịch.

Unknown nói...

mail cua minh ne : nguyenttsuong95@gmail.com . tks truoc nha ^_^

Unknown nói...

Chào bạn, cho mình đăng kí :
phanthingocdung.nt2014@gmail.com
Cảm ơn nhóm dịch

Nặc danh nói...

mail của mình là tuyetanh2281@yahoo.com.vn

Unknown nói...

Xếp hàng đăng ký đọc chùa ^ ^
sakura.migiwara@gmail.com
Chúc quán làm ăn phát đạt :D

Unknown nói...

Mail mình là nguyenphihoanganh93@gmail.com
Truyện quán edit hay lắm đó! Cám ơn nhóm nhiều nha

Nặc danh nói...

cho mình xin 1 chỗ trong nhà bạn. mail mình là kieudiem221293@gmail.com

kameroco nói...

Kameroco1987@Gmail.com

Nặc danh nói...

mình cũng xin được add
cloudvoice2010@gmail.com

Lilly nói...

Cho ta ké luôn ~ lillywhite690@gmail.com
Cảm ơn <3

Unknown nói...

Ta hoang mang quá nàng ơi, hôm qua ta vào trang nhà nàng thì bác gồ kêu là phải đc mời thì mới đc vào. Ta check lại mail nhưng cũng k nhớ là ta accept lời mời của nàng chưa hay do bác gồ bị điên. Nếu đc nàng cho ta xin lại một lời mời khác được không? mail ta là ponyonguyen@gmail.com. Trc ta xin rồi đấy. ta cũng có comt xin ở bên nhà Litte Yuki vì hôm qua sợ k vào đc nhà nàng thì k biết gặp nàng ở đâu ( h ta thấy rất có lỗi) Dù sao thì cảm ơn nàng vì tất cả nhé <3

B_B nói...

Nàng ơi, đừng hoang mang. Thường quán chỉ đóng cửa khi trang hoàng lại (như đợt vừa rồi) để mừng các ngày kỷ niệm hoặc ngày lễ lớn. Những lúc vậy chỉ cần đợi hôm sau hoặc 1-2 hôm vào lại như thường vì bọn tớ chủ trương public và tạo điều kiện thuận tiện nhất cho các bạn đọc (đến pass cũng ko cài).

Vậy nên, bạn cứ yên tâm nha.

Quán giờ đã có page trên facebook, bạn like bọn mình, chẳng may quán đóng cửa thì ới bọn mình trên kia cũng được :3

Cảm ơn tình cảm quý mến bạn dành cho quán.

Unknown nói...

em em.. add em.. em là fan của 2H aa~~~ tajiyauminam@gmail.com

Unknown nói...

mình cũng xin được add
kietvuong111@gmail.com

Unknown nói...

Cho mình xin một vé về
dothihuehau2408@gmail.com

Unknown nói...

Cho mình xin một vé về
dothihuehau2408@gmail.com

Unknown nói...

Chào Add! Phiền add thêm mình vào blog được không? Mail của mình đây Jypupu233@gmail.com
Cảm ơn Add nhìu nhìu nhé

Đăng nhận xét