Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

[Mục lục] ZE - Yuki Shimizu




B_B lảm nhảm:

Hiện tại, B_B đã ôm rất nhiều dự án dài hơi. Nhưng rồi, dòng đời xô đẩy, bạn bè lôi kéo lại gặp được ZE và Little Yuki, người đang mang đến cho các bạn bản chuyển ngữ của View Finder, nên lại ham hố ôm thêm một dự án yaoi nữa cùng Little Yuki và các bạn editors và translators dễ thương.

Thú thực, nét vẽ của Shimizu ban đầu là hơi rối so với gu của tớ (gu của tớ là như thế nào, thỉnh xem vol5-14 của Haru wo Daite ita), nhưng cốt truyện, nhất là mối tình của Shoui và Asari lại khiến tớ rất xao động. Nên tớ đã mua cả bộ ZE. Và thực sự là muốn chia sẻ với các bạn.

Tớ biết, trên mạng cũng có bạn đã dịch 1 vài chap của một số cặp đôi tiêu biểu trong ZE, bản upload tiếng Anh trên mạng thì cũng bị lốm đốm thiếu nhiều chap. Hơn hết, tớ muốn mang đến trọn vẹn của bộ ZE nên mong mọi người đừng so sánh. 

Kiểu truyện của ZE thì khá giống kiểu của Lam Lâm - nghĩa là, trong 1 truyện có rất nhiều CP có liên quan đến nhau. Đây cũng là điểm tớ thích ở Shimizu-sensei. Mấy Vol đầu hơi nản (đối với tớ, vì tớ không thích CP đầu tiên lắm, nhưng các CP sau thì đều thích cả ^o^ nên be patient nếu 2 Vol đầu chưa phải style của bạn :D)

***Đồng thời, vì đây là dự án hợp tác giữa Thanh Dâu Quán và Little Yuki, nên truyện sẽ được up song song tại cả hai nơi. 

Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc vài dòng tâm sự của tớ và mong nhóm sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn *cúi đầu chào*.


ZE 

Thể loại: Hài, Giả tưởng, Người lớn, Siêu nhiên, Yaoi. 
Tác giả: SHIMIZU Yuki (cùng tác giả của Love Mode)
 Dịch: Little Yuki, Mizumo, Ngô Huệ Mẫn,
Edit: Little Yuki, Gấu, Ngô Huệ Mẫn, Tiểu Tà Jun
Beta: Little Yuki, B_B

Do đã có nhà làm xong bộ này rồi nên Quán xin phép Drop để tập trung nhân lực làm truyện khác nha. Các bạn kiếm trên google cái là ra liền à. 


GIỚI THIỆU & MỘT SỐ THUẬT NGỮ THƯỜNG GẶP
(được viết bởi Little Yuki)


Volume 01






RAIZOU X KON
Chapter 01: Gia tộc Mitou
Chapter 02: Kami và Kotodama
Chapter 03: Cầu hôn
Chapter 04: Asari
Chapter 05: Đến khi biến thành tro bụi
Extra: Khát vọng yêu thương
 
Volume 02






RAIZOU X KON
Chapter 06: Tỏ tình
Chapter 07: Tên gọi của ánh sáng
Chapter 08: Em thích anh
Chapter 09: Ngôn ngữ tình yêu
Chapter 10: Mùa hè say đắm
Chapter 10.5: Đêm say đắm
 
 
Volume 03
 

 




GENMA X HIMI
Chapter 11: Kí ức của Himi
Chapter 12: Quái vật đã tới
Chapter 13: Đùa với búp bê
Chapter 14: Mất mát
Chapter 15: Ướt đẫm
Chapter 16: Nhận ra tình yêu
 
Volume 04





GENMA X HIMI
Chapter 17: Himi không phải Himi
Chapter 18: Giấy trắng
Chapter 19: Trong mắt em
Chapter 20: Hoàng tử mặt trời
Chapter 21: Soudou
Extra: Nô lệ tình yêu
 
Volume 05





MORIYA X RYUUSEI
Chapter 22: Cấm ngữ
Chapter 23: Lựa chọn
Chapter 24: Quá khứ
Chapter 25: Vị nóng đầu lưỡi
Chapter 26: Khởi động
Extra: Trung tâm vũ trụ
 
Volume 06
  





MORIYA X RYUUSEI
Chapter 27: Lỗi không ở ai
Chapter 28: Chuỗi liên kết
Chapter 29: Bình minh
Chapter 30: Trò chơi trăng mật
Chapter 31: Ánh sáng còn đó
Extra: Tình yêu và những thứ mật ngọt
Extra: Cái miệng hại cái thân
 
 
Volume 07
  




KONOE X KOTOHA
Chapter 32: Kotoha
Chapter 33: Kotodama-shi bé bỏng
Chapter 34: Bí mật
Chapter 35: Trước khi nổi sóng
Chapter 36: Yobimizu
Extra: Nhắm đôi mắt lại
 
Volume 08






KONOE X KOTOHA
Chapter 37 : Con chim trong lồng
Chapter 38: Khóc thét
Chapter 39: Bất luận trở mặt thành thù
Chapter 40: Rời tổ
Chapter 41: Lời nỉ non sau yến tiệc
SHOUI X ASARI
Chapter 42: Lời hứa dành cho kiếp sau
 
Volume 09
 





SHOUI X ASARI
Chapter 43: Lời nguyện cầu giữa cái chết
Chapter 44: Chỉ vì sinh tồn
Chapter 45: Ngọt ngào lại cay đắng
Chapter 46: Tan biến
Chapter 47: Kỳ tích xuất hiện
Chapter 48: Lời thề
 
Volume 10






Chapter 49
Chapter 50
Chapter 51
Chapter 52
Chapter 53: Matetsu
Chapter 54: Bản năng
Extra: Ngày tỏ tình
 
Volume 11



Chapter 55: Gợn sóng
Chapter 56
Chapter 57: Không ai có thể ngăn cản
Chapter 58: Cái chết
Chapter 59 end: ZE
End: Ngày ngày đều là ngày tốt
 
Extra

Genma x Himi
Bữa sáng hạnh phúc
Cái miệng hại cái thân
Lời yêu thương
Tâm nguyện dưới tán hoa
Shoui x Asari
Hạnh phúc bất tận
Sở thích của người lớn
 


24 nhận xét:

Unknown nói...

ta cũng thích truyện này lắm, ủng hộ hết mình

yune nói...

Ủng hộ mấy nàng cố lên nha

aichan nói...

ui tềnh yêu thứ hai của mềnh sau Viewfinder, sẽ ủng hộ 2 nhóm hợp tác làm nhé, mình thấy couple đầu cũng cutie đấy chứ uke rất dễ thương mà ^^ có đều tranh mờ quá thui, trong đây coi hài nhất là 2 anh em song sinh cái đoạn 3P đấy, không ngờ sensei cũng có sở thik đó ^^, tiếc là ko có eng nên chẳng hiêu gì hết.

B_B nói...

Tớ ko có ý gì đâu mà bạn ko phải fan Nitta sao biết quán nhỉ? ^^ thì bộ này hay tớ mới cảm tử ôm cùng Yuki mà. Chỉ là gu của tớ thích cường - cường thôi :3

Linn nói...

coi bộ dài hơi đây ^^

Unknown nói...

Oh my god!!!!
*mừng rơi lệ*
Có thể theo ZE từ nhà Yuki sang đây thì còn gì bằng
Thanks nhiều nhiều!!!!
Hic, trc mình đc toàng engtrans khó hiểu muốn chết
Fighting!!!

B_B nói...

Theo được haru của nitta ss thì những bộ khác ko tính là dài, thoại ko tính là nhiều, chị ạ :)) với đọc dài cho đã, mỗi tội làm thì ngắc ngoải thôi :3

Nặc danh nói...

Ủng hộ hết mình vì ty của mình dành cho bạn Kon. Mong chờ, hạnh phúc quá

aichan nói...

hờ hờ bạn không bik tềnh yêu thứ 3 của mình là Haru à, trái tim mình có nhiều ngăn mình đặc bik để dành 3 ngăn rộng nhất cho 3 sensei nayf^^.

Nặc danh nói...

The Loy dịch tập 1 rồi thì có thể thôi, vì truyện khá là dài mà
mình ủng hộ 2 chân 2 tay, like nhiệt tình luôn

Unknown nói...

hự hự.nhóm toàn nhằm bộ hay làm.mình càng sướng.ôi bộ này cảm động nhất trong những bộ từng đọc luôn

Nặc danh nói...

Blog có chế độ xét duyệt cmt à nàng, cmt của ta đã bị nuốt :3

B_B nói...

Bạn ko để chế độ đó mà có thể nàng com ngắn quá nên bị nuốt chăng :)))

Nặc danh nói...

chắc vợi nha, bạn cmt đá cửa chạy zô ngó rồi chạy ra =))) nó ko cho =)))

B_B nói...

Bọn mình làm toàn bộ bạn à, cho thống nhất văn phong và cũng tránh rắc rối xin credit :3 Cảm ơn bạn đã ủng hộ.

Unknown nói...

Wao, bộ này nghe mọi người khen nhiều lắm, ủng hộ và tiếp tục hóng project mới ^_^ Có điều nó dài hơi quá đi, cố gắng nha các tình yêu

Unknown nói...

Nghe giới thiệu coi bộ hấp dẫn. Hóng 2 nhà làm xong đọc 1 lèo cho khỏe =))

B_B nói...

Vậy hẹn nàng 2016 quay lại nha :)) tuần 1 chap, 59 chap là hơn 1 năm mà :))

Nặc danh nói...

bạn ơi, bạn có chap extra cuối của bộ này ko vậy? cho ta link đc k?

B_B nói...

Extra nào bạn. Bộ này tyant ôm nên bạn sang nhà tyant.wordpress.com hỏi hộ tớ nhé :3

Nặc danh nói...

bạn cho mình link down được không?
chủ yếu mình thích sưu tầm chứ không có up đi đâu cả
hì hì chỉ là sở thích cá nhân thôi
tuy mình tìm được trang bản eng nhưng không down được cho nên mình hy vọng bạn cho mình link down

aichan nói...

cho mình hỏi sao các bạn không up linkdow vậy, toàn mấy truyện hay với dài nữa như ze, haru wo daite nè, hay quá mà mún dow về giữ xem thì làm sao đây T_T, nhóm ơi năn nỉ đó up link nhé, nhé, nhé!!!

yune nói...

Bộ này hok thấy nàng up tiếp bên này à? Chỉ thấy up bên nhà nàng Yuki thôi
Thank bên đó thì hok bt nàng có nhận được hok
Nên vào đây viết vài dòng cho nàng
Thank nàng nha

Unknown nói...

Nàng ơi. cho mình hỏi chút .bộ này nàng không làm nữa ạh??

Đăng nhận xét