Thứ Ba, 4 tháng 2, 2014

[SoMV][Mục lục] Giọng nói của tôi - Tân Điền Hựu Khắc

Sound of my voice



Tên gọi khác: Giọng nói

Tên tiếng Việt: Giọng nói của tôi

Thể loại: Chính kịch, Người lớn, Lãng mạn, Yaoi

Status: Hoàn thành

  Rate: 18+
Dịch: Linn & B_B
Edit: Inu Neko
Beta: B_B


Tác phẩm của Tân Điền Hựu Khắc, cùng tác giả của bộ truyện Ôm trọn mùa xuân. Giọng nói của tôi kể về câu chuyện của một diễn viên lồng tiếng trẻ tuổi, người luôn mơ ước sẽ tạo được dấu ấn trong ngành công nghiệp lồng tiếng. Nhưng khi cuối cùng cũng có được cơ hội, cậu lại chỉ có thể cảm thấy sợ hãi khi quanh mình là những diễn viên lồng tiếng gạo cội. 

Liệu những tiền bối của cậu sẽ động viên và chỉ cho cậu biết mọi điều về công việc lồng tiếng -- và cả tình yêu hay không?

Vol.1

Vol.2

Chap 06 - Chap 07 - Chap 08
Chap 09 - Chap 10

Vol.3

Chap 11 - Chap 12 - Chap 13
 

7 nhận xét:

Nặc danh nói...

Không cái nào coi được ht vậy nhóm ??

B_B nói...

Cái này nhóm mới up mục lục, đã post chap nào đâu mà đọc được bạn :))

World Boys Love - Rindoll nói...

Mình đặt vé cho bộ này nha..>v<..♥ Hóng quá trời..^ v ^ ♥

Nặc danh nói...

Ta đặt gạch bộ này nhé .

Unknown nói...

hong chap qua

song song nói...

truyện hay wa, mình đặt gạch chờ đây, cam ơn nhóm dịch ah😉

Một Chén Trà Xanh nói...

Nhóm còn dịch truyện này nữa không ạ?

Đăng nhận xét