Thứ Năm, 30 tháng 1, 2014

CHÚC MỪNG NĂM MỚI


Chào cả nhà,


Nhân dịp Tết 2014 sắp đến, Ano ReaB_B xin gửi đến các vị khách quý và bằng hữu lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, bình an và nhiều may mắn.


Sự ủng hộ của các vị khách quý trong suốt năm qua là món quà tinh thần khích lệ bọn tớ và là nền tảng để bọn tớ cố gắng hơn nữa trong năm tới đây. Thật sự nếu không có sự quan tâm của mọi người thì Thanh Dâu Quán đã không phát triển được như thế này. Ano ReaB_B chân thành cám ơn các bạn.


Cả hai chúng tớ đang ấp ủ rất nhiều dự án mới và vô cùng hấp dẫn, nên mong mọi người tiếp tục ủng hộ và góp ý để chúng tớ có thể xây dựng Thanh Dâu Quán ngày một rộng lớn, ngày một khang trang hơn.

Lộc biếc, mai vàng, xuân hạnh phúc
Đời vui, sức khoẻ, tết an khang.

Ano Rea & B_B.











4 nhận xét:

B_B nói...

Ano-chan, cảm ơn nàng đã ở bên tớ và cùng nhau xây dựng Thanh Dâu Quán được như hôm nay.

Chúc nàng luôn thật mạnh khỏe, hạnh phúc, cầu được ước thấy, vạn sự như ý để còn thời gian và tâm huyết tiếp tục xây tiểu Quán ngày càng khang trang, to đẹp hơn ;)

Ký tên: Bà già khó tính

Ano Rea nói...

Hai bạn chủ nhà vô tự sướng a :3
Chúc nàng năm mới gặp nhiều điều may, gia đình hạnh phúc, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng :3
Chúng ta cùng cố gắng xây dựng Thanh Dâu Quán ngày một hoàng tráng hơn, nàng nhé ;)

Unknown nói...

chúc các bạn năm mới phát tài phát lộc, làm gì được đó, gặt hái nhiều thành công và gặp nhiều may mắn nhé. năm mới dịch truyện nhiều để mình được coi nữa nhé, nhất là " haru wo daiteita" ý. hí hí. cảm ơn. yêu các bạn. moa :)))

B_B nói...

Cảm ơn nàng đã mở hàng đầu năm. Chúng tớ sẽ tiếp tục cố gắng :3 Còn Haru thì luôn ở trong tim tớ rồi, chắc chắn tớ sẽ tiếp tục nỗ lực để sớm kết thúc dự án còn nhảy sang cái khác :X

Đăng nhận xét