Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

[One shot] Double Play - Youka Nitta



Tên khác: W Gekijou; W 劇場
Thể loại: One Shot, Shounen Ai
Tác giả: Youka Nitta
Tình trạng: Hoàn thành
Rating: 15+





Vài lời B_B muốn nói:

Đây là truyện đầu tiên tớ thử edit, trước khi chính thức bắt tay vào Haru wo daiteita. Còn rất nhiều, rất nhiều điều tớ chưa hài lòng, nhất là việc chưa sửa được phần tiếng động và những chữ nhỏ nhỏ đi kèm do trình độ đồ họa cùi bắp của bản thân... Tớ mới học được mấy mẹo của mấy nhà edit truyện tranh, để từ từ tớ tiếp tục mày mò. Cái gì cũng cần thời gian để học hỏi mà. Tớ sẽ cố gắng tiếp tục hoàn thiện hơn trong những phần sau.

Tớ rất biết ơn các nhóm fan phi lợi nhuận đã scan và up bản dịch tiếng Anh nên tớ sẽ giữ nguyên credit của các nhóm.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã chịu khó đọc phần lảm nhảm của tớ. *cúi đầu*







































4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hay đó bạn. Cảm ơn đã dịch, ^^

Unknown nói...

Chuyện này cũng hay hay nhưng tiếc là oneshot dài thêm 1 tí có phải khoái hơn k Ọ.Ọ

World Boys Love - Rindoll nói...

ONESHOT hơi uổng thiệt đó..Ó ^ Ò...Nhìn cái Mỏ em Chu tận trời non như thế...làm ta mắc cười quá..>v<..♥ ( cảm ơn bạn đã dịch truyện )

Unknown nói...

hình như cái này mình có đọc rồi, hóa ra trước khi đọc Haru mình đọc kha khá truyện của nhà đấy nhỉ

Đăng nhận xét