Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

[Vietsub][Cảnh Khanh/Minh Đài x Cố Thanh Minh] Ngô Tâm An Xử

Chào B_B yêu dấu của tớ XD~~~~


Lại một lần nữa tớ được chúc mừng sinh nhật nàng, thật sự rất vui. Thời gian quen biết nhau rất ngắn nhưng cũng đủ để hiểu nhau và cảm thông cho nhau, cùng nhau xây dựng một nơi lưu giữ lại tuổi thanh xuân muôn màu muôn vẻ này. Dù chúng ta cách xa 1700 cây số (trước đây thì nửa vòng trái đất) nhưng tớ hi vọng mỗi người đều là ứng cử viên sáng giá để động viên tinh thần cho nhau :3 Dạo gần đây, cuộc sống bận rộn, mỗi người đều loay hoay với những mối lo của mình, không có thời gian bấn các anh như trước :)) nhưng thôi ráng làm bạn thêm 4 năm nữa sẽ là bạn suốt đời đó :3 Quãng thời gian gia nhập 2H đảng và quen biết nàng sẽ là kỷ niệm để tớ tỉ tê kể chuyện cho con cháu sau này =))) Lảm nhảm xin dừng ở đây :))

Thay mặt các độc giả của Thanh Dâu Quán, chúc nàng sinh nhật gặp thật nhiều niềm vui, luôn khỏe mạnh, yêu đời, gia đình hạnh phúc, luôn có thời gian phởn cùng bọn tớ nha :)) Nếu nàng ở đây thật muốn ôm nàng một cái :3 Lần này không có truyện nào hay đem tặng nàng, thôi thì tớ cũng tập tành vài ba cái clip coi như quà tinh thần. Hi vọng có như thế nào thì đợi đến qua ngày hôm nay rồi hãy chê nha :)))

Luôn yêu quý nàng :3


4 nhận xét:

Team Thanh Dau Quan nói...

Cảm ơn nàng. Quà nhận từ hôm qua đến hôm nay vẫn chưa hết, nàng làm tớ cảm động chết được. Chưa ai tặng tớ nhiều quà như nàng đâu (mà nói đúng ra có mỗi nàng tặng quà kìa :D). Đọc lời chúc của nàng lại khiến tớ liên tưởng đến hình ảnh thím Ano trung niên ngồi tỉ tê với con cháu trước kia má/bà đã ship 2 anh thế nào mà không nhịn được cười :))

Cảm ơn nàng đã dành tình cảm, tâm huyết, công sức cho cả bạn, cả quán. Còn 4 năm nữa à? Cùng cố nào :))

yune nói...

B-B chúc nàng sinh nhật vui vẻ
Thêm tuổi mới càng xknh đẹp rạng ngời hơn và gia đình hạnh phúc
Cám ơn nàng B-B *và mấy nàng trong group ns chung* chúc nàng happy birthday vui vẻ nha

yune nói...

B-B chúc nàng sinh nhật vui vẻ
Thêm tuổi mới càng xknh đẹp rạng ngời hơn và gia đình hạnh phúc
Cám ơn nàng B-B *và mấy nàng trong group ns chung* chúc nàng happy birthday vui vẻ nha

B_B nói...

Cảm ơn nàng thật nhiều <3 Lần nào nàng cũng nhiệt tình chúc bọn tớ, cảm động ghê ^^

Đăng nhận xét