Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

HAPPY BIRTHDAY TO B_B

Ta-da!!!!
Hôm nay là một ngày bình thường như bao ngày khác, trời vẫn xanh và gió vẫn thổi. Còn tớ ngồi đây gõ vài dòng lảm nhảm :)). Cuộc sống không có gì đặc biệt, chỉ duy 'tiếng thét' chào đời của B_B xinh đẹp xì tin cách đây ba mươi năm đã tác động đến sự bình lặng của thế gian. :))

Những tháng ngày qua, tự mình xoay vòng với cuộc sống, đủ khiến chúng ta không có thời gian trò chuyện nhiều với nhau, lại thêm nhiều việc không vui nên chẳng còn tâm trạng mà quan tâm lẫn nhau. Đôi lúc mang rất nhiều nuối tiếc. Nhưng tớ vẫn luôn xem nàng là quân sư đáng tin cậy và luôn xem trọng ý kiến của nàng. Mỗi khi có những việc khó nghĩ, tớ đều nghĩ sẽ hỏi ý kiến nàng. Bạn tâm giao của tớ :D 

Năm qua là năm không vui của 2H đảng nói riêng và fangirl nói chung. Nhưng như chúng ta vẫn thường nói, mấy người yêu nhau mà được ở bên nhau đâu, chỉ cần mỗi người có được hạnh phúc giản đơn cho bản thân là điều quí giá nhất rồi. Đi đến cuối cùng, nhận ra nụ cười mới là điều quan trọng nhất, nhỉ?

Chúc nàng sinh nhật có thật nhiều nụ cười, thật nhiều niềm vui, gia đình hạnh phúc, có đủ sức khỏe để thực hiện những điều hằng mơ. Nàng sẽ luôn là bạn tâm giao của tớ, thế nên bản thân phải thật hạnh phúc nhé, vậy thì tớ cũng được hạnh phúc lây ^^ Mém nữa là quên ngày quan trọng, xin lỗi nàng thật nhiều, đang chuẩn bị quà nên nàng chịu khó nhận quà muộn nhé :D

Nếu đã là đọc giả thân thương của chúng tớ, xin hãy dành vài giây để gửi những lời chúc tốt đẹp đến B_B nha.

Cám ơn cả nhà.
Ano rea

8 nhận xét:

B_B nói...

Cảm ơn nang đã canh giờ chúc mừng sinh nhật tớ. Còn đang ngồi chống mắt ôm face vì tưởng nàng chúc bên kia cơ ^^ ai đè nàng du kích bên này ^^

Cảm ơn Ano. Tớ sẽ cố gắng luôn hạnh phúc, vui vẻ để là quân sư đáng tin cậy cho nàng nữa chứ.

Càng lớn thấy cuộc sống càng vội vã, nhiều khi cũng không còn dành thời gian nhiều cho nhau được như những ngày trước (cũng là do hoàn cảnh đặc thù) nhưng tớ luôn trân trọng cái duyên đã giúp chúng ta được biết nhau và là bạn với nhau từ đó tới giờ.

Nàng luôn chiếm giữ một vị trí rất đặc biệt trong tim tớ. Nên cứ yên tâm tìm đến tớ khi cần, tớ luôn cố gắng hết sức ^^

Vẫn mong đến ngày nang ra thăm, tớ sẽ dẫn nàng đi khắp phố phường và các quán ăn tớ yêu thích <3 <3 <3

Unknown nói...

Tui cũng chúc nàng B_ B sinh nhật vui vẻ , May mắn , thành công . Tui theo các nàng rất rất lâu rồi đó .

Nhocsad nói...

Chúc nàng B_B sinh nhật vui vẻ, thành công luôn luôn yêu đời, hạnh phúc nhé.

Nhocsad nói...

Chúc nàng B_B sinh nhật vui vẻ, thành công luôn luôn yêu đời, hạnh phúc nhé.

Ano Rea nói...

Ngày nào đó muốn quằng gánh lo đi rồi xách balo lên và bay thằng đến Hà Nội ngay :">
Mỗi khi tớ thấy buồn hay thất vọng vẫn vào TDQ đọc lại bài cũ, tự nhiên sẽ thấy vui hẳn lên. Những ngày tháng mà chúng ta còn trẻ trâu ấy (giờ vẫn trẻ nhá). Hí hí, dù không còn rộn ràng như ngày xưa, nhưng hi vọng chúng ta vẫn bình lặng bên nhau là tốt rồi :3

Unknown nói...

Chúc nàng B_B sinh nhật vui vẻ, cảm ơn nàng và mọi người đã dịch truyện rất hay cho ta coi mấy năm nay

Unknown nói...

Dù hơi muộn nhưng vẫn muốnn chúc nàng B_B sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn

Esther Lam nói...

Tình bạn của hai cô gái thiệt mượt mà. Chị đã khóc một dòng sông :" Cảm ơn sự ấm áp và sâu sắc của BB nhé e. Gặp nhau là duyên, đứng lại được với nhau là nợ. Mong là nợ của chúng ta còn dài, đủ để dù có nhiều biến cố xảy đến, trên đường đời vẫn luôn biết có một người bạn đang dõi theo.
Cảm ơn em.

Đăng nhận xét