Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

[ES] Vol14.chap04 - Cầu hôn lần nữa






















Đôi lời nhắn nhủ:

Chân thành cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ, động viên các dự án của nhóm. Những com động viên, cổ vũ của các bạn các thành viên trong nhóm đều nhìn thấy và là động lực vô cùng to lớn để nhóm theo đuổi các dự án của mình. *dập đầu cảm tạ*


Nhóm hiểu một khi đã up dự án trên mạng sẽ khó tránh khỏi việc bị các page truyện tranh... mang đi up nơi khác. Tuy nhiên, chúng tớ hi vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ tại tệ quán để tiếp thêm động lực cho chúng tớ. Chúng tớ khuyến khích việc dẫn link pr cho quán ^o^


Nhảm vậy thôi, không chiếm nhiều thời gian của mọi người nữa. Mời các bạn quay trở lại với chuyện tình Haru. Chap ngọt ngào cho ngày đặc biệt <3


















24 nhận xét:

Unknown nói...

Katou thật sự lãng mạn quá mức cho phép rồi, ngọt chết tui ròi *quăng tim*

Nặc danh nói...

Móe, 2 người tình bể bình, thiệt là ngọt nhức cả răng luôn :D cảnh Iwaki dưới mưa thiệt là quyến rũ dụ nhân quá đi mà :3
cám ơn cả nhà vẫn nhớ tới 2 anh và kiên trì tiếp tục pj, ai bảo chờ đợi là hạnh phúc tui xử liền nha, hy vọng sắp tới sẽ gặp 2 người sến súa này thường xuyên :))) *bắn tim cho cả team nà* :3
P/s: chap này hình nét tuyệt vời lun, lại còn được đọc bản Việt mượt, động lực để tui tiếp tục lót ghế đeo bám quán dài dài đây :)

B_B nói...

Cảm ơn bạn. Mong bạn tiếp tục ủng hộ quán *dập đầu cảm tạ*

B_B nói...

Có khi nào hai anh già không ngọt đâu :))

yune nói...

Đập đầu vào màng hình máy tính, không thể ngọt hơn
Thank cô nha

yune nói...

Đập đầu vào màng hình máy tính, không thể ngọt hơn
Thank cô nha

Unknown nói...

Cố gắng dịch tiếp nha bạn, hai anh nhà mình dễ thương quá trời :3
Ủng hộ chủ nhà cả hai tay hai chân luôn :3

Unknown nói...

Sao 2 a lun bik cách hâm nóng tình yêu nhỉ, sensei đúng là tuyệt vời ông mặt trời khi cho 2 a giá đáo xuống cuộc đời của ta, thanks nhóm

Unknown nói...

Ôi. Comeback chưa vậy, chỉ chực đọc Haru nhà bạn thui hiuhiu

Unknown nói...

NGọt ngào quá, lâu rồi mới thấy haru

Unknown nói...

hay quá đi, sao lại có tình yêu đẹp như vậy nhỉ, cảm ơn team đã mang truyện trở lại.

Bich Hong nói...

Ngot qua di. Nhin hai anh ngot ngao hanh phuc ma minh cung hanh phuc theo.
Sau may thang cho doi dc chuong ngot ngao nhu nay cung dang.
Hi vong dc gap hai anh thuong xuyen hon nua. Cam on cac ban da edit.
(thong cam cho minh vi may hong vietkey)

aichan nói...

lãng mạn chết mất, mà nhất là cái chỗ mua kim cương ><

Unknown nói...

Ngọt sún cả răng, chết mất thôi !!!

Unknown nói...

Chỉ mong Haru tái xuất T.T cảm ơn chủ nhà rất nhiều, và còn rất nhiều người theo dõi nhà aaaa (*˘︶˘*)(*˘︶˘*)

Nhocsad nói...

cảm ơn nàng vì bộ truyện rất hay, mong nàng đừng bỏ truyện please, love you so much <3

Unknown nói...

Cảm ơn các bạn đã dịch truyện. Hy vọng các bạn không drop bộ này... Mình luôn ủng hộ các bạn. <3

Nặc danh nói...

tks nàng đã edit. Chai yo ~~~~~

Unknown nói...

truyện này hay quá, ngọt ngào quá

Unknown nói...

cam on nhom tiep tuc dich truyen nha

Unknown nói...

Thả tim 😘😘😘

Unknown nói...

Thả tim 😘😘😘

ginchan nói...

ua gio truyện còn ko vay?

Unknown nói...

Tớ đang cảm thấy đau răng (ngọt quá mà :3)vì tác giả và nhóm dịch ạ. Xin cảm ơn :333

Đăng nhận xét