Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

[SHINee] [Taemin] 181111 Taemin Concert #Sirius ở Arena – ngày 3


6v6: Các bạn ơi! Các bạn đang dần nóng lên phải không? Các bạn thấy vui chứ? Cảm ơn các bạn… Tôi có thể… uống thêm chút nước được không? 6v6
Taemin nói rằng cậu ấy thấy fan chụp ảnh ở “BE KOBE” tối hôm qua từ khách sạn của mình.
6v6: Các bạn biết rằng thỉnh thoảng tôi ra ngoài đi bộ phải không? Có phải các bạn thấy tôi chụp ảnh ở BE – BE KOBE phải không? Các bạn đã đến đó chưa? Tôi có thể nhìn thấy chỗ đó từ khách sạn. Và tối qua, tôi thấy mọi người chụp ảnh ở đó. Mọi người còn làm động tác giống tôi nữa. Mọi người thật sự rất đáng yêu đó 6v6
6v6: Nhưng thật ra tôi chụp tấm hình đó từ ngày hôm kia đấy. Các bạn không biết chuyện này phải không? Tôi đã nói tối qua tôi sẽ không đi ra ngoài, nhỉ? Thật sự là tôi đã không đi ra ngoài. Tiếc cho các bạn quá đi ~ 6v6
6v6: Tôi đã nhìn thấy mặt của các bạn và các bạn vui thế nào khi xem màn hình và cảnh quay buổi concert hôm qua đấy.
--
Sau khi nói về việc phát hành album, 6v6: Tưởng tượng được hát cùng các bạn đã khiến tôi rất vui đấy ~ ^^ Mọi người cũng vậy phải không? Các bạn thích hát cùng tôi chứ? Tôi không nghe thấy các bạn ~ Các bạn thich chứ?
6v6: Tôi thích được hát với mọi người và tôi nghĩ chúng ta có thể cùng nhau tạo ra những sân khấu tuyệt vời hơn bằng cách này. (giọng cậu ấy nghe rất hạnh phúc và đáng yêu)
6v6: Lần này, tôi đã ở Nhật Bản 2 tháng đấy. Đây là lần đầu tiên của tôi, phải không? Tôi đã ăn rất nhiều loại đồ ăn khác nhau. Tôi cũng trải nghiệm nhiều thứ mới mẻ và tôi đã lần đầu tới lễ hội của Nhật Bản. Đó là lễ hội Nhật Bản đầu tiên mà tôi đến. Khung cảnh ở đó, tôi chưa từng thấy bao giờ. Tôi đã rất vui.
6v6: Không phải Kobe nổi tiếng với lễ hội Nhật Bản sao?
S: Yeah (trả lời yếu ớt)
6v6: Có vẻ như không phải. Kobe nổi tiếng với thịt bò sao? Đúng như kỳ vọng 6v6 Sữa ở đây cũng rất ngon. (Sau đó, cậu ấy nhắc đến việc hôm qua ăn Katsu-don)
--
Sau màn bắt áo khoác:
6v6: Mọi người đến đây lần đầu! Tôi xấu hổ đấy 6///6 Thường thì tôi là Taemin nghiêm túc. Nhưng vì ở với mọi người vui quá nên tôi mới trở thành Taemin kì cục đấy. (Cậu ấy xấu hổ với màn biểu diễn áo khoác vì ngày hôm qua sau khi bắt áo khoác lần đầu, cậu ấy yêu cầu được thử lại vì vừa rồi nhìn kì cục quá).
Taemin cũng nói rằng cậu ấy thấy lo lắng vì cậu ấy muốn cho thấy mặt tốt hơn nữa của mình.
6v6: Tôi đã chờ đợi trong lo lắng và tự hỏi liệu mọi người có tạo ra một khung cảnh tuyệt đẹp cho tôi không. Nhưng các bạn đã mang đến cho tôi một khung cảnh thật tuyệt vời. Cảm ơn các bạn.
6v6: Chúng ta chỉ còn hai bài nữa thôi.
S: Ehh~
6v6: Xin hãy thành thật hơn với tôi đi. Đừng nói “Ehh” mà nói “không ~” ý. Chúng ta chỉ còn hai bài thôi.
S: Không!
6v6: Các bạn như vậy đáng yêu lắm đó 6v6
--
Trước khi hát Sekai de ichiban aishita hito:
6v6: Các bạn sẽ hát cùng tôi chứ?
Trước khi bắt đầu phần nói chuyện cuối cùng:
6v6: Các bạn à, cảm ơn các bạn vì phần encore. Các bạn đã gọi tên tôi thật nhiệt tình. Giọng nói của cac bạn thật sự đã giúp tôi vượt khỏi những giới hạn của bản thân. Xin hãy tiếp tục cổ vũ cho tôi.
6v6: Tôi thật sự luôn muốn được biểu diễn cho các bạn trên sân khấu từ khi phát hành Sayonara Hittori. Tôi thực sự hạnh phúc vì tôi có thể biểu diễn nhiều thế này. Cảm ơn các bạn.
(Sau đó, fan bắt đầu chant tên Taemin. Cậu ấy bảo fan đừng nên làm như vậy vì fan có thể bị đau họng. Cậu ấy vẫn còn nhiều bài mong fan hát cùng)
6v6: Chúng ta còn rất nhiều bài nên xin hãy kiềm chế chút nhé 6v6
---
Sau Hypnosis
6v6 Thật đáng tiếc cho cả các bạn và tôi. Nhưng còn rất nhiều cơ hội để tôi cho các bạn thấy về tôi trong tương lai. Vì vậy, hãy luôn dõi theo tôi nhé.
S: Whoo~
6v6: Bạn *không nghe rõ* tôi phải không?
S: Đúng vậy.
6v6: Và các bạn sẽ luôn ở bên tôi phải không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét