Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

[ESF] Vol02.Chap04 - Mầm non (4) [RAW]

Special thanks to dragonguardian2015 for posting this raw.










































































9 nhận xét:

YukiSaba nói...

Dạo này cái tài khoản của mình bị gì, đăng nhập nhận xét toàn bị đẩy ra. Không biết là bị làm sao nữa.

YukiSaba nói...

Cái chap4 này hôm qua mình vào mà không thấy, giờ lại thấy (đăng tận ngày 31/12), đang nóng lòng muốn xem cậu nhóc kia có phải con của Iwaki không. Lâu hai anh không lên "sân khấu", nhớ hai anh quá đi.

B_B nói...

Cái này mình đăng cho bạn mình coi thôi ^^ Spoiler là đúng là con của Iwaki nha bạn ;A;

Tết này hai anh sẽ lại lên "sàn". Mong bạn tiếp tục ủng hộ :3

YukiSaba nói...

Nghe tin này mà buồn thiu, mình cứ mong đó chỉ là âm mưu của Ông Chiba và cậu Nhóc nhằm tạo scandal đánh bóng tên tuổi (hoặc âm mưu của Mẹ cậu Nhóc mà cậu Nhóc không hay). Tất nhiên với nghề mà trước đây hai anh làm thì không tránh khỏi việc có một vài đứa con ngoài ý muốn, ước gì tác giả cho chi tiết này vào để tạo cao trào, sóng gió cho tình yêu của hai anh thôi, mong cuối cùng có cái kết thật đẹp để tình yêu mà hai anh dành cho nhau không tì vết (tình yêu của hai anh đã trãi qua bao chuyện đao to búa lớn thế mà cuối cùng kết như thế bất công cho hai anh quá). Buồn quá đi thôi.

B_B nói...

Hồi đầu tớ cũng phản ứng như bạn nhưng sau đọc hết nội dung thì thấy chuyện này cũng chẳng xi nhê gì (giống vụ Iwaki bị bạn của Kato gây khó khăn với định rape thôi). Tình yêu hai anh vẫn đẹp, vẫn sáng ngời và trong suốt như trước ;)

Muốn hiểu Haru phải đọc thoại mới thấy sensei dẫn dắt khéo, giải thích hợp lý. Và sau chuyện này, hai anh vẫn yêu nhau như trước, chỉ càng củng cố thêm tình cảm của hai người thôi :3 Khác chăng là có thêm đứa con, cũng như có Yousuke vậy :3 Có sao đâu.

YukiSaba nói...

Cũng không đến mức bất mãn, Yousuke thì là cháu của Katou (hai anh coi như con), còn Spoiler thì đang chảy trong mình dòng máu "chính chủ" của Iwaki (là con thuần chủng đó), biết là cái gì cũng có ý nghĩa, lý do riêng của nó, chỉ buồn một chút thôi, vì thấy những giọt mồ hôi và nước mắt của hai anh rơi trên má khi đối diện với chuyện này mà thấy thương.

Mong ngóng chap này lên sàn trước tết, vì về quê ăn tết sẽ không máy tính, không mạng mẻo thì phải ra tết mới đọc được.

Nặc danh nói...

theres one page missing during the sex scene

Unknown nói...

Không phải hơi buồn đâu ;;w;; Tui không muốn kết cuộc như thế này chút nào hết, biết là cậu nhóc đó có lẽ sinh ra trước cả khi Katou gặp Iwaki nhưng như vậy tui vẫn cảm thấy bất công cho Katou ;;A;; Thấy ảnh tuyệt vọng mà tui muốn đập cả bàn phím, giá như mọi chuyện chỉ là dàn xếp thôi ;;A;; Thì đồng ý là xem như 2 người họ có thêm 1 đứa con nhưng nghĩ nó mang dòng máu của Iwaki và 1 người phụ nữ khác tui lại thấy tội cho Katou lắm. ;;A;;
Giờ tui mới biết đến nhóm, nhóm gắng trans chap này nha, cảm ơn nhóm TTwTT

B_B nói...

Ban đầu tớ cũng hơi khó chấp nhận sự thật này. Nhưng đây cũng là điểm khiến Haru khác với truyện khác. Chân thật như chính cuộc sống. Hai người yêu đối phương vốn không hoàn mỹ với một tình yêu hoàn mỹ. Dạo này bận quá nên lười chứ sau chap này, đến giờ có thêm 3-4 chap nữa rồi thì phải. Sau chuyện này, cách Katou cổ vũ Iwaki sẽ giúp bạn thấy làm sao để yêu một người với cả quá khứ của họ. Làm sao để đối mặt và sửa chữa sai lầm trong quá khứ. Ai cũng có một thời trai trẻ, ngây ngô, nông nổi. Việc có đứa con này cũng ngoài chủ ý của Iwaki, Iwaki cũng không yêu người kia. Vậy đó bạn.

Đăng nhận xét