Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

[Đam mỹ/đồng nghiệp văn] BÌNH PHÀM VI CHÂN - castlefuuko

 

* Nguồn ảnh: facebook.com/Hoifancanhkhanh

Vài dòng của chủ quán:

Tại sao gần đây chủ quán lại ôm nhiều dự án vậy? 

Xin thưa, vì ham hố bon chen *Thành thật xin lỗi, dập đầu tạ tội*.

Truyện này tớ cũng chưa đọc hết. Nhưng sau "Thủy Long Ngâm", tớ rất thích giọng văn và mạch truyện của tác giả này. Lại thấy, cái này hoàn rồi, cũng không dài lắm (25 chương thôi), lại Hồ Hoắc, lại dựa trên người thật, nên quả thực máu tham lại trỗi dậy. Tớ thích thể loại này lắm.

Sẽ cố gắng để đảm bảo tiến độ cho các dự án đã/đang/sắp theo. Tớ sẽ cập nhật tiến độ nếu chẳng may có thay đổi.
 
[ĐAM MỸ/HỒ HOẮC] BÌNH PHÀM VI CHÂN

Tác giả: Castlefuuko

Dịch: Quick Translator

Editor: Ano Rea & B_B
Thể loại: Đam mỹ, đồng nhân văn, người thật, cường - cường, giới giải trí.
Nhân vật chính: Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa
Nhân vật phụ: Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân, Viên Hoằng,...
Bản gốc: Hoàn
Bản up tiếng Việt: Hoàn
Văn án:
Truyện miêu tả cuộc sống thường ngày của Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa.
Tác giả hi vọng miêu tả tình cảm ám muội giữa hai người, hơn tình bạn nhưng chưa hẳn là tình yêu.


Mục lục:

13 nhận xét:

Nặc danh nói...

ss lại đào thêm hố à o.O
con cái Nguyên Tiêu
Thác Thành của em, Hi ca của em :'(

B_B nói...

Yên tâm. Yên tâm. Em nó xếp hàng rồi sẽ đến lượt, em yên tâm. Ss đào cái nào là sẽ lấp cái đó mà *lau lau mồ hôi*

Cái này có 25 chương thôi, không ngại *lau mồ hôi tiếp*.

Nặc danh nói...

mình cũng hóng Hồ Hoắc lắm, nhưng mà nàng đừng quên em Gió của mình nha *-*

Ano Rea nói...

Nàng gan cùng mình nha, cẩn thận kẻo khách kéo nàng ra mần đấy :)) đến chừng đó rồi đừng níu kéo ta nha ;))
Hiện đại ta chỉ thích Hồ Hoắc thôi, mấy cặp diễn sinh khác ko thích lắm :D
Mà nàng chỉ giỏi làm người khác hóng *ta chen chân ghế trước* ;))

B_B nói...

Hị, nàng dọa làm ta sợ quá. Đang định rủ nàng làm cùng em này đây. Nàng bon chen ko ^^

B_B nói...

Tớ vẫn nhớ. Nàng yên tâm nha ^^ *lau mồ hôi tiếp*

Ano Rea nói...

Ta cũng thích a~~, vậy cho ta một chân nhá ^^

B_B nói...

Vậy nàng check mail a~~~ mail a~~ ^^

Nặc danh nói...

Chào bạn chủ nhà ^^~ miễn cứ Hồ Hoắc là mình iu thôi hehe.

B_B nói...

Cảm ơn bạn đã ủng hộ bọn mình ^^

Unknown nói...

A, lần đầu đến thăm nhà nàng nha ^^ Thật ngại quá ^^"

Ta hóng bộ này nha nàng, cho ta bon chen đặt chỗ với *kê dép* XD

Unknown nói...

p/s: A, nên sửa lại là, lần đầu post comt cho nàng :"> *chạy*

B_B nói...

Chao mung nang den te quan *loi loi, keo keo* di dau ma voi, ngoi choi voi ta ti da ;)

Đăng nhận xét