Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

[Haru] Vol06.Chap03 - Love symbol

























19 nhận xét:

chauuke nói...

Hắc hắc tình cảm quá mức nồng thắm, ai da, ta cũng muốn có anh seme yêu thương ta như vậy a ^^
Chap này ngắn quá, không đủ nàng ơi dù nó rất ư đáng yêu >.<

B_B nói...

Hì, tớ chỉ thử tay nghề edit của bản thân thôi. Để làm quen rồi sẽ nhảy sang các chap dài nha ;)

Mà hình như nàng đọc sót một cái dj encore hour thì phải. Phải ko?

chauuke nói...

Ủa? Không có, ta mỗi lần chap mới đều nhảy vào đọc mà ><
Sao nàng hỏi vậy!?

B_B nói...

Vì thường tớ thấy nàng đọc sẽ com mà cái Dj Encore hour hình như chưa thấy nàng com :))

Unknown nói...

Chuong ngan wa doc k da nang oi

B_B nói...

Thì có ngắn đọc ngắn chứ biết sao nàng :3 Tớ có vẽ thêm được đâu ^^

chauuke nói...

À hắc hắc nàng nói làm ta ngại đấy, Dj đọc xong ta không biết com gì ấy mà, nàng yên tâm, mỗi khi nàng ra Haru chap mới ta đều đọc đầu tiên hết á, vì ta ngày nào cũng canh nên không bỏ xót đâu ^^

Nặc danh nói...

Bạn thử edit à?

Uhm, về phần edit mình k biết nhiều nên k dám nói nhưng phần "type" ý, leader kiêm editor chính của nhóm mình từng nói 1 chap truyện kích thước chữ phải đồng đều mới nhìn k bị rối. Mình thì thấy phần type của bạn k có vấn đề, chỉ là sao có chỗ chữ như bị ép lại, chỗ thì hơi rộng hơn? Với cả theo mình thấy đa số các editor khi type chữ sẽ dùng nó ở dạng thường, k in đậm, chọn kiểu "smooth" cho chữ mượt mà. Mình nghĩ bạn thử theo cách đó xem. Mình k biết edit nên dễ tính trong chuyện này nhưng font thoại to và quá đậm nhìn sẽ k đẹp dù đọc thì rất rõ! ^^

Nhiều chuyện góp ý tí thôi, còn về nội dung chap này thì cũng k biết nói gì. Dù đã coi Haru 3 lần (thêm lần này là 4) nhưng mình vẫn cứ ngạc nhiên trước sự trẻ con của Katou. Iwaki chững chạc và dịu dàng, cơ mà đúng là luật bù trừ, tới thời điểm khốn khó và đối mặt với nguy cơ nhiều nhất, cách xử lý của anh lại k vững vàng như Katou. 2 người này quả nhiên là 2 mảnh ghép trời sinh! ^^

B_B nói...

Cảm ơn bạn đã góp ý. Vì lần đầu tớ làm thử nên ko biết. Bạn editor làm chung với tớ cũng vừa góp ý tớ xong :3

Còn vụ tìm người hợp tác thì tớ cũng đem đi khắp các face yaoi mà cũng ko ai quan tâm. Như bạn nói đó, giờ tìm người sẵn lòng bỏ công sức ra edit cũng khó lắm. Mà nếu có, thường các bạn ấy cũng có nhóm cả rồi. Mà các nhóm có sẵn thường có danh sách dự án hết rồi nên muốn chen vào cũng khó.

Công nhận Katou rất trẻ con, hay ghen và đáng yêu. Iwaki thi bình ổn và hơi truyền thống. Nhưng tớ ko nghĩ Katou hay Iwaki, một trong hai người vững vàng hơn người kia đâu. Mà tớ thấy, mỗi khi một người có vấn đề (kiểu cảm thấy bối rối, ko tự tin vào bản thân...) thì đối phương luôn là chỗ dựa vững chắc ấy. Đúng là hai người là trời sinh cho nhau mà :3

Khiếu nguyệt nói...

Anh cũng thật sến súa đi =v= bất quá tụi em ai cũng thích sự sến súa của anh

Nặc danh nói...

Cái tướng nữ vương trách phạt, cái tướng thê nô ngoan ngoãn quỳ trước mặt thế kia, ôi iu 2 anh chết đi được

Nặc danh nói...

Má nó ơi, ta nói là ta bấn cái tướng ngồi của Iwaki-san lắm à nha, bé Katou thì càng nhìn càng cưng, càng coi càng muốn rinh về nhà (xin lỗi Iwaki-san). Ta chuyên trị mấy truyện đau tim, ngược quằn ngược quại, sinh ly tử biệt, tự nhiên qua đọc Haru cảm thấy bình yên lạ lùng. Ờ thì cũng có những đoạn ngược, nhưng tình cảm trong truyện cứ ấm áp vô cùng, thích thật. >_<

Haru đối với ta là một tách cappuccino béo ngọt. :)

Nặc danh nói...

Có lẽ do dự án của nhà bạn chỉ có 1 bộ nên chưa được chú ý nhiều thôi, mình thấy mấy nhóm kia nhân lực hùng hậu mà vẫn có k ít người xin vào ấy! ^^"

Uhm, mình công nhận cả hai đều có lo lắng riêng nhưng ý mình là suốt 14vol truyện, nếu Katou luôn lo lắng sợ hãi Iwaki k đủ yêu mình thì ngược lại, đối diện với sinh tử, khi đóng phim mà có đối phương đồng diễn, Iwaki lại k bình tình được như Katou, dù rằng trong cuộc sống anh rất điềm tĩnh. 1 lần là cảnh Katou diễn bệnh nhân chết, 1 lần là cảnh Katou té xuống vực, Iwaki sợ đến mức diễn k được. Đại khái mình cho rằng cái này thuộc về bản tính và tuổi tác ý. Iwaki quan tâm đến sự lâu dài và những vấn đề thực tế hơn Katou trong khi anh chàng này tuổi trẻ cuồng nhiệt, để tâm đến sự đam mê và tình yêu nhiều hơn. Bởi mình mới nói 2 cái người này đúng là xứng đôi vừa lứa mà! =))))))))))))

Unknown nói...

Ngắn dễ sợ, cute dễ sợ. Iwaki-san ak, người ta chỉ muốn đeo đồ đôi với anh thôi mà. Katou đáng iu chết mất.......<3<3<3

World Boys Love - Rindoll nói...

Ngắn nhưng hay ,Ngắn nhưng Lỡn mợnv<..♥ Chúc mừng sinh nhật anh IWAKI ^0^..♥ ( cảm ơn bạn đã dịch truyện )

Unknown nói...

Mật ngọt chết ruồi rồi :3

Unknown nói...

ai dà, ngắn mà đủ làm người ta bấn.Anh già ngày càng ngọt chết người và bạn nhỏ thì ngày càng bộc lộ "nô tính", quên com cảm ơn các bạn đã edit truyện, moa moa

Unknown nói...

amour đơn giản là tình yêu

Nặc danh nói...

♡♡♡❤❤❤

Đăng nhận xét