Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

[Erik x Charles/X-men] CẦN TÌM TRANSLATOR VÀ EDITOR

Chào các bạn,

Tớ là Ano đây. Tớ biết là tớ còn nhiều dự án 2H đang chạy, nhưng vì quá yêu thích CP Erik x Charles nên tớ quyết định dịch một số fanfiction của 2 nhân vật này. Tuy nhiên, do khả năng có hạn nên tớ đang cần vài bạn phụ giúp với tớ. Nói thật thì tranlator/editor cũng không có quyền lợi gì đâu, chủ yếu vì tình yêu với các anh thôi. Sau đây là một số fic mà tớ thấy rất ưng ý, bạn nào muốn cộng tác thì báo tớ nhé :)

1. Divergence day - manic_intent [đã được tác giả đồng ý] 
2. These cindered bones - swoopswoop
3. Hands - Mike/James - Pripple
4. Men of steel - Caradee


3 nhận xét:

B_B nói...

Xin hỏi Ano-chan là edit tiếng Anh kiểu gì ạ :v Tiếng Anh thì có chương trình nào dịch sẵn đâu mà edit? Đừng nói với tớ là nàng định edit trên GG translator nhé :)) Tớ nghĩ nàng tìm trans thôi, phải ko ^^

Chúc nàng sớm tìm được người hợp tác cùng :3

Ano Rea nói...

Editor là người biên tập sau cùng như beta ấy =)))) ta có sai từ ngữ chuyên môn ko nhở =)))))

Nặc danh nói...

Thế giờ nàng đã tìm được chưa? *chớp chớp*

Đăng nhận xét