Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

[Haru] Vol04.Chap02 - Trò đấu trí*


* Trò đấu trí

Rating: 18+




B_B lảm nhảm:

Trong chap này có nhắc đến một số chi tiết trong chap có tên Selfish genre của Vol02 :)








































25 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hây da phản công rồi, đúng là nhìn có hơi ko quen a ^^

B_B nói...

Hai anh này ko gọi là phản công nàng ạ, vì hai anhaf hỗ công (aka suke mà) :3

B_B nói...

Mà ta thích những màn Iwaki chủ động lắm vì mỗi lần đều đánh dấu bước tiến trong quan hệ của hai anh ấy :3 chap này là Iwaki khăng định tình cảm của mình rồi đó :3

Nặc danh nói...

Tuy là thế nhưng đúng là nhìn hơi là lạ. Sau này còn nữa ko nàng? Nếu nhìn nhiều thì chắc sẽ quen thôi. Giống như khi lần đầu của 2 người thì Iwaki công, sau đó thì toàn Katou công thôi làm giật mình, nhưng xem riết rồi cũng quen

Unknown nói...

sự thật là t ko thích hỗ công, nhưng cũng là 1 bước ngoặt để khẳng định tình cảm của 2 anh nên t cũng ngậm ngùi chấp nhận :)))))) càng ngày càng hay và nhiều tình tiết hơn. vui quá vào thấy 2 chap lận

B_B nói...

Đếm trên đầu ngón tay của một bàn thôi, nàng ạ :))

B_B nói...

Uh, mà ta thích nét vẽ của sensei tư chap này trở đi lắm :3

B_B nói...

Gật gù. Mà hai anh cứ yêu nhau là được, còn những cái khác ta chấp hết a :))

Unknown nói...

uôi hóa ra là thay đổi nét vẽ thật, thể nào tự nhiên đọc t thấy nvat đẹp hẳn lên, nét vẽ cứng cỏi và nam tính quyến rũ hơn hẳn :))))) thích quá đi mất

Nặc danh nói...

Uhm... Hình như có mình mình là ngoại lệ nhỉ? Mình đặc biệt thích mấy cảnh Iwaki làm seme, cái cách anh ôm Katou khác hẳn cách Katou ôm anh, có cảm giác chính chắn và dịu dàng hơn, còn Katou thì cuồng nhiệt và hết mình. K biết có ai nghĩ như mình k? *gãi đầu*

Ờm, thì là nếu như mình k nhầm, chắc Iwaki còn làm seme đâu chừng 1,2 lần à, mình chỉ nhớ chính xác nhất là 1 đoạn Iwaki cố ý đè Katou ra cho bạn của Katou xem (để chứng minh Katou khi làm uke cũng quyến rũ k kém ai! XD), mình là mình thích cảnh đó nha! =))))))))

B_B nói...

Có tớ nữa này :3 dù tớ thích Iwaki làm uke nhưng mỗi lần ảnh đổi vai đều là một bước tiến trong quan hệ hai người nên tớ cũng thích anh làm sêm nữa nha ;)

Nặc danh nói...

K biết mình có nhớ nhầm k, hình như có 1 lần mình nhìn thấy profile của 2 anh này thì Iwaki thấp hơn Katou 1-2 cm gì đó, thế cho nên về mặt vóc dáng, anh làm uke cũng phải rồi! (mặc dù nhiều khi sensei vẽ Katou còn muốn thon thả hơn Iwaki! XD)

Katou từng nói chỉ khi Iwaki ôm cậu mới chứng tỏ anh chấp nhận quan hệ của 2 ng với vai trò chủ động chứ k phải "ng bị hại" nữa nên trên cơ bản mà nói, mình thích cảnh Iwaka nằm trên! =))))))) (mà nhiều khi cũng do cái sở thích "phản công" "hỗ công" của mình nữa! LOL)

B_B nói...

Uh, hồi đầu đúng là Katou có hơi nữ tính hơn Iwaki (chính Katou lúc tỏ tình còn nói, vai Iwaki lớn hơn và hông Katou nhỏ hơn), nhưng càng về sau, chắc Iwaki làm uke hoài nên ngày càng nữ tính và Katou ngày càng nam tính hơn :))

Unknown nói...

Uh, mình thích nhất Iwaki làm seme trong chap này đấy. B_B nói đúng nha, thân hình Iwaki rõ ràng đẹp hơn Katou, lúc đầu mới xem thì nghĩ Iwaki mới là seme. Về sau anh ấy lại nữ tính hơn, nhất là lúc anh ấy nhìn Katou, rất dịu dàng nha. Tác giả truyền cảm cho nhân vận thật khủng :)

Thanks bạn nhiều~~~~~~~!

World Boys Love - Rindoll nói...

Mình ko thik Quản Lý mới này...Không thi..>"<...cơ mà vẫn phải rán xem chuyện gì sẽ xảy ra...>"<..Chap sau chắc là tức lắm..>"<.. ( cảm ơn bạn đã dịch truyện )

Unknown nói...

Aiza là hỗ công a~~~ :3 từ chap đầu thấy nghi nghi rồi

Unknown nói...

Tình tiết sau chắc gay cấn lắm đây

Jung Ji Han nói...

Biết bộ này từ lâu lắm rồi và cực thích luôn cơ mà giờ mới biết đến blog của nàng và bản tiếng việt *cúi đầu*
Một trong những lý do mà hồi ấy ta cực thích bộ này, đu theo hóng từng chap tiếng anh chính là vì màn H này do Iwaki-san chủ động.
Truyện miêu tả tâm lý hai người cực kỳ hay, chính vì dù là yêu Katou nhiều lắm, nhưng anh ấy vẫn chưa có thể thoát ra khỏi tâm lý về tình yêu đồng giới nên cái này có thể nói là một bước ngoặt của cả câu truyện, sự thăng hoa cả về thể xác lẫn tinh thần của Iwaki-san
Chap này với cả chap mà iwaki ghen khi đóng quảng cáo nước hoa ý, là hai chap mà ta đọc đi đọc lại nhiều nhất luôn.
Và cảm ơn nàng đã dịch ^^

B_B nói...

Cảm ơn bạn đã dành tình cảm cho Haru. Mong bạn tiếp tục ủng hộ nhóm :3

Unknown nói...

Nói gì thì nói, đều là đàn ông nên mình nghĩ việc ai làm seme cũng đều là đúng bổn phận nên giờ mình còn ủng hộ hỗ công ấy chứ :D Chẳng qua là nhường nhau qua lại thôi và quan trọng chính là cảm giác hạnh phúc khi cùng với người yêu đạt khoái cảm tột bậc.
Với lại thực tế cũng hiếm có ai chỉ tuyệt đối làm uke lắm! Nhiều khi thử cảm giác lạ cũng tăng tình thú và giúp thấu hiểu được cảm giác của bạn tình đi :)

Nặc danh nói...

lâu lắm rồi mới thấy 1 bộ bl song công thụ ( versatile) , mình rất thích thể loại này vì nó khá giống đời thực :), lần đầu vào đọc trueyn65 nhóm, ủng hộ nhóm hết mình, cố gắng lên nha :3 .

Unknown nói...

mĩ mãn với cảm xúc của hai bạn nhưng càng hóng mấy vụ quấy rối của kẻ thứ ba, thêm mùi vị cho cuộc sống nhỉ, hơ hơ

Nặc danh nói...

aaaaaaa. thật sung sướng khi coi chap này. hahahahahahahahahahahahahaha

Nặc danh nói...

Chap này kít thít vãi. Nhìn Iwaki lên làm công thật ra cũng hợp :>

Nặc danh nói...

♡♡♡❤❤❤

Đăng nhận xét