Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

[Haru] Vol05.Chap02 - Kể cả nếu có đánh thức tôi


Rating: 18+






B_B lảm nhảm:

Đến hẹn lại lên, đúng như đã hứa, lần này tớ xin chân trọng giới thiệu với các fan của Haru bạn editor mới vô cùng tài năng của chúng ta, người đã dũng cảm đưa chân sa hố Haru cùng tớ, bạn Bánh Tông.  

Bạn Bánh Tông gia nhập làng hủ/fangirl được 4 năm; sở thích chơi game và soi JQ (soi JQ thì bạn cũng chạy sang ship Hồ Hoắc/Cảnh Khanh với tớ luôn đi, nhiều hint hay lắm :D); chuyên trị *sai lầm rịt đờ* (A, bạn có rịt ở quán này không vậy?); sở trường tám nhảm, đọc truyện, xem phim đoán kết; ship D18 trong Katekyo hitman reborn.

Lần đầu hợp tác với bạn Bánh Tông tớ rất vui, nhưng sau khi xem sản phẩm của bạn, tớ đã rơi lệ vì cảm động, vì quá sung sướng và hạnh phúc. Vì sản phẩm của bạn đúng điều tớ luôn muốn làm bấy lâu nay mà không làm được, đó là sub tiếng động, sub có nghệ thuật. Mong bạn sẽ cùng tớ đi hết quãng đường này. Và cả những quãng đường sau thì càng tốt ;)

Mong cả nhà cho bạn Bánh Tông một tràng vỗ tay để động viên tinh thần bọn tớ ;)

Giờ thì happy reading :)

P.S. Chap01, 03, 04 của Vol05 sẽ được up sau do là những chap dài. Trước mắt tớ hơi bận nên bạn Bánh Tông và tớ sẽ ưu tiên những chap ngắn trước. Tớ sẽ cố gắng up theo thứ tự sớm nhất có thể ;)













































17 nhận xét:

Nặc danh nói...

Xịt máu mũi rồi, hai anh không xuất hiện thì thôi, ló mặt ra là lấy máu tui à (cơ mà đã quá). >_<

Katou đáng yêu ghế á, nũng nịu với Iwaki-san hoài à, dạo này anh già chiều cháu nhỏ ghê đó, bé nó muốn gì cũng làm theo, tình cảm leo thêm một nấc nữa rồi ha.

P/S: Ngày nào ta cũng vào hóng Haru đó nàng, thấy ta ủng hộ nàng chưa. >_<

chauuke nói...

Ra là hai nàng ưu tiên chap ngắn, làm ta lăn vào định nhắc mới ghê :)))))
Bạn Bánh Tông thân mến, dù chưa biết bạn là ai nhưng rất cảm ơn bạn đã hợp tác với BB để đẩy nhanh tiến độ cho Haru, ta rất cảm ơn a~

Chap này thật hay, đúng là nó mang gì đó khác, có phần kỹ hơn và dường như câu văn cũng khác đi nhiều a, dù thế nào đi nữa ta cũng rất cảm ơn hai nàng *ôm ôm*

B_B nói...

Bạn Bánh Tông là cao thủ đồ hoạ. Bạn ấy phụ trách edit vừa chỉnh sửa tranh. Vậy nên, từ chap này trở đi truyện sẽ được edit kỹ và đẹp hơn nhiều lắm.

Còn về lời thoại ko hiểu bạn nói thay đổi đó là tích cực hay tiêu cực? Vì tớ vẫn là người phụ trách dịch nên rất tò mò. Bởi trước, tớ vừa dịch, vừa edit vào khung. Do trình còi, nhiều khi phải ép câu văn cho ngắn gọn để vừa với khung hình. Giờ có người phụ trách edit nên gửi bản dịch, thành ra ko quan tâm đến độ dài của câu văn như trước nên chắc câu văn có dài hơn. Có gì bạn cứ góp ý. Vì Haru là bộ truyện tớ rất thích nên cũng muốn chuyển thể tốt nhất có thể ;)

B_B nói...

Ta thấy rồi. Cảm ơn nàng đã ủng hộ. Mong nàng tiếp tục ủng hộ dài dài :3

Unknown nói...

" nếu a đồng ý e sẽ đợi như 1 ng trưởng thành" chết cười :))))))))))) hóa ra anh ta ch trưởng thành cơ đấy, thế mà toàn làm chuyện ng lớn, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc :))))). chào mừng bạn đồng hành mới : Bánh Tông. Nhiệt liệt hoan nghênh, yeah

chauuke nói...

Tích cực chứ nàng, chẳng qua văn phong lần này có vẻ... nói sao nhỉ.... văn hoa hơn một chút chăng? sự khác biệt là do cảm giác được, khó nói rõ thành lời quá nàng ạ, nhưng mà nàng có thể yên tâm, nếu ta cảm thấy bất ổn liền sẽ nói cho hai nàng :)

Nặc danh nói...

Trời nóng mà 2 anh còn hot thế này bảo em sống sao đây?? Cơ mà, em thik aaaaaaaaaa

B_B nói...

Nàng nói tớ mới thấy hài :)) cảm ơn nàng đã ủng hộ bọn tớ :3

B_B nói...

Đọc truyện này, nàng khỏi Cần lập đàn cầu H nha. Vì chap nào cũng có H :))))

Unknown nói...

vào thấy chương 2 , mà ko thấy chương 1 thế là xớn xác đi tìm , tìm hoài ko thấy quay lại đọc truyện thì thấy dòng thông báo~~~ hơ hơ hơ
chương này mình thích hơn mấy chương khác ý, chịu khó ngồi đọc chữ chứ ko lướt như mấy chương đầu~~ nói vậy ko biết bạn buồn hơm nhưng mà mấy chương đầu mình toàn lướt ko đó . không phải edit ko mượt mà do mình cảm thấy câu văn nó hình như hơi sến sến sao ak . truyện này mình thick nguyên nhân đầu tiên chính là H ~~~ hô hô ~~~cái này là hủ thì ko tránh khỏi r =))))))) mình thiệt khâm phục tg , tuy là truyện dài hơi và hết 98% đều có cảnh bedscene mà ko cảnh nào trùng cảnh nào , tư thế đều đẹp miễn chê * che mặt* . phần nữa là độ men của 2seke :3 nên khi đọc mấy bản edit trước làm cho nhân vật mất độ men thế là mình cứ lăn chuột và tóm ý chính thôi~ :(((
cũng ko nói rõ dc ra nhưng túm lại nó vậy ấy .... cứ giữ phong độ như chap này nha bạn~~~ tsk 2 bạn rất nhiều ^^~
p/s tranh truyện h đẹp ghê~~ nhờ vậy mấy cảnh cận càng rõ, hêhêhê~~

B_B nói...

Thật sự là đau lòng đó chứ ;; ;; ta chỉ dịch thôi chứ có tự viết thoại được đâu. Mà cơ bản 1 người dịch nên cũng ko rõ sến ở chỗ nào và nguyên nhân gì khiến cảm giác độc giả thay đổi nữa ;;^;; ko phải tại font chữ chứ? Sao nàng nói bản dịch của ta làm hai anh mất men là sao? ;;^;; vì sao ta ko nhận ra a? *lăn lộn* người thì bao chap này văn phong hoa mỹ hơn, người thì bảo những chap trước sến hơn. Vậy là sao a? ;; ;;

World Boys Love - Rindoll nói...

Suối nước nóng muôn năm..^0^...trời ơi...Ta iu Suối nước nóng....♥ v ♥...Yêu 2 ngừ quá trời ơi...Từ đầu mùa đến cuối mùa...toàn là xôi thịt ko hà...>v<....♥ v ♥ ( iu người dịch quá à..Cho HUN cái na ♥ >v<..♥ )

Unknown nói...

Tuyệt thật. Chap nào cũng có thịt cả. Chùi mũi

Unknown nói...

2 anh ko bao h ăn chay, fangirl cũng thế luôn, thật hạnh phúc làm sao

Unknown nói...

chiều hư trẻ nhỏ là không được đâu nha, nhưng sao anh vẫn ngầu và men lì thế nhỉ, iwaki san!!!

Unknown nói...

Ôi ôi, ngược đãi trẻ em là không được đâu Iwaki san, anh bớt đánh thằng nhỉ đi uvu

Nặc danh nói...

♡♡♡❤❤❤

Đăng nhận xét