Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

[Haru] Vol05.Chap03 - Always asking for the moon*













15 nhận xét:

chauuke nói...

*há miệng* ngắn quá =.= này hình như là extra đúng hơn phải không nàng :(
Ta muốn đọc tiếp cơ ~~~~

Hôm qua vào nhà, nhà nàng đóng cửa, ta nghĩ chắc nàng đang sửa nhà, quả nhiên chính xác a :) Màu xanh này đẹp đấy nàng, nhìn dễ chịu <3

B_B nói...

Bạn tớ phụ trách desgin nên tớ cũng không biết bạn ấy đóng lúc nào nữa :)) Cảm ơn nàng đã khen. Tớ sẽ chuyển lời khen của nàng đến bạn ấy.

Uh, cái này là extra đấy :) Tuần này bọn tớ bận mà ;)

Khiếu nguyệt nói...

Cố lên nhé :3 ta thích cặp này lắm nhưng những gr dịch truyện thì hầu như chỉ ôm vol 1 hay 2 là drop hà,mà trình Eng của ta thì quả thật ....@.@ có cảm giác đang đọc ngôn ngữ cổ.Phát hiện ra nhà nàng edit nó :3 mừng muốn chết,chỉ mong nàng đừng drop em nó. ^^ Cố lên

B_B nói...

Hì hì, vậy nàng chịu khó ủng hộ comment động viên tinh thần bọn tớ nha :3 Vì nhiều khi mọi người cứ im im nên tự kỷ chết :v

Unknown nói...

Cố lên nha nàng ơi. Bộ này hay thiệt đó. Ta mới đọc yaoi gần đây thôi, được giới thiệu bộ này mà tìm hoài chỉ thấy vietsub có vol 1,2 rồi drop ak :-S Trời đưa lối thế nào lại mò được tới nhà nàng ta hạnh phúc vô cùng á........*tung t(r)ym*

World Boys Love - Rindoll nói...

há há há...Chap này nhìn 2 người hạnh phúc quá chời...^ v ^..♥ Thật là yên bình làm sao...=v= ♦ ( cảm ơn bạn đã dịch truyện )

Nặc danh nói...

Iwaki có thể không thích tóc dài, không thích mắt mí sụp nhưng là vì Katou nên mới "không hẳn" !!! Không hẳn ghét vì là cậu ấy !!! Chắc chết !!! Ngọt quá xá ngọt T_T

Nặc danh nói...

Minh thich chap nay dù kg xôi thịt gì, chỉ có biểu hiện tình cảm đơn giản, trong sáng thậm.chí còn hơi ngây ngô trẻ con. Thật tiếc bạn kg còn làm tiếp pj này nữa. Haru là bộ mình thích nhất dù đã đọc qua vô số yaoi bởi vẻ đẹp và sự trong sạch hiếm có của nó. Mình đọc hiểu Eng khá tốt nhưng đọc bản chuyển ngữ của bạn mang lại cảm xúc tốt hơn nhiều, sinh động hài hước nhẹ nhàng :) Tks bạn vì niềm vui bạn đã vất vả để mang đến cho những kẻ lười biếng như mình

B_B nói...

Cảm ơn bạn. Những khi down đọc được những lời động viên như của bạn cảm thấy an ủi, hạnh phúc và khí thế lắm luôn <3

Unknown nói...

Trời đất. Sao kute vậy nè. Mà hơi ngắn

Nana nói...

Kawaii ;-)

Unknown nói...

làm nũng dễ sợ luôn~~~ <3

Unknown nói...

hứ, hai bạn đang mèo khen mèo dài đuôi hơ, tui ghét hà

Phihokieuhanh nói...

Tóc mình cũng xoăn tự nhiên đấy :3

Nặc danh nói...

♡♡♡❤❤❤

Đăng nhận xét