Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

[Haru] Vol04.Chap05 - Son môi của mẹ


* Son môi của mẹ
 

Rating: 18+





B_B lảm nhảm:

Tớ có tin vui cho các fan của dự án Harudaki. Đó là việc tớ mới câu kéo được một bạn nữa lọt hố chung tay vào dự án này cùng tớ. Và với tốc độ edit của bạn ấy, nhiều khả năng dự án Harudaki sẽ chạy vù vù. Hi vọng trong hè này có thể xong xuôi :v *lạc quan là thế*


Thông tin cụ thể về bạn ấy, tớ sẽ ém đến bài post sau. Dù sao, cũng mong các bạn tiếp tục ủng hộ và tiếp sức cho bọn tớ ;)





































17 nhận xét:

Nặc danh nói...

Phải nói, mọi thứ ở Haru đều chân thực, phản ánh đúng thực tế xã hội, những cảm xúc khó xử, đau khổ của người sinh ra nhầm giới tính. Cái anh (chị) Sawa này ta cũng rất thích (vì đã trượng nghĩa giúp đỡ đôi chẻ (thật ra là một già một chẻ) mua nhà). =))))

Cơ mà sao nguyên chap không thấy nửa cái mặt của đôi chẻ vậy? Ta muốn gặp Iwaki-san của ta! *Gào thét*

Unknown nói...

đọc tập này xong thấy phản ánh 1 khía cạnh rất thực về cuộc sống, những người bình thường có thể thốt ra được những lời làm tổn thương ng khác mà có lẽ chính họ cũng ko ý thức được, mà lời nói là 1 lưỡi dao vô hình có thể khiến quan hệ của con người với nhau có 1 vết khứa không bao giờ lành. thật ra đọc đam mỹ hay yaoi mình thấy tình yêu rất đẹp và đáng ngưỡng mộ. nhưng khi gặp những người là con trai sinh nhầm giới tính họ trang điểm làm đẹp và bộ dáng giống hệt 1 người phụ nữ thậm chí là hơn, mình cũng ko được thoải mái cho lắm, mình biết suy nghĩ của mình là ko tốt và mình ch bao giờ coi thường hay suy nghĩ thấp kém gì về họ cũng chưa bao giờ nói ra những lời tổn thương, vì mình có 2 người bạn thân đều là những người ko được sống là chính mình như vậy, nhưng nếu được lựa chọn mình vẫn mong nếu ko phải nhìn thấy vẫn tốt hơn. thế nên mình hiểu những định kiến của xã hội, và đặc biệt tâm trạng của người thân khi phải chứng kiến con cái mình như vậy. nói chung điều này liên quan đến tâm niệm và tình cảm không thể nói thay đổi là có thể được. xin lỗi là đã lảm nhảm, cũng ko biết mình đã nói gì nữa :)))))))) cuối cùng mình rất vui vì đã có người " góp gạo thổi cơm chung" với bạn để đẩy nhanh tiến độ dịch truyện, cảm ơn các bạn

B_B nói...

Thì chap này kể lại chuyện cũ, khi Sawa-san mới bỏ việc để đi theo con đường viết lách. Mãi sau này, khi đã nổi tiến, Sawa-san mới viết Haru wo daite ita và 2 bạn nhà chúng ta mới đóng và gặp nhau mà. Vậy nên, trong chap này, 2 bạn không xuất hiện cũng đúng thôi :3

Nàng cũng thích Iwaki à. Tớ cũng thích anh ấy lắm. Được cái, CP này, tớ thích cả 2, giống 2H ấy ;) Ko thiên vị ai a :D

B_B nói...

Uh, bạn nói đúng đó. Mà tớ cũng đọc kha khá truyện, đây là truyện yaoi nhân văn nhất mà tớ từng đọc. Truyện ko chỉ là đọc cho vui mà thật sự cảm động vì tính chân thực, nhân văn của nó ấy.

Tớ cũng như nàng. Tớ ko ác cảm với người đồng tính nhưng những người chuyển giới thì nhìn vẫn chưa quen. Nên là, ...

chauuke nói...

Nghe nàng thông báo có một nàng nữa sẽ phụ nàng làm ta vui quá đi mất :) Ta cảm ơn hai nàng lắm lắm a ~~~~
Chap này không có Katou và Iwaki :) nhưng bù lại hiểu sâu hơn về các nhân vật phụ ^^ bạn Yukihito này mới đầu thấy yếu đuối ghê, nhưng sau này mới thấy bạn bản lĩnh thế nào ^^

B_B nói...

Giờ bạn còn nhỏ mà ;)

Uh, triển vọng tuần 2 chap a :v

Unknown nói...

toc do lam viec cua nang nhanh that, mong se dc doc chap moi cang som cang tot. Cam on nang nhiu

B_B nói...

Tuần này bạn editor đang bận. Hi vọng tuần sau sẽ có vài chap ra lò nha :))

Nặc danh nói...

mình là mình thích truyện này lâu rồi nay có người dịch hay quá. Cám ơn bạn dịch nhé mà bạn ơi có link down không vậy muốn rinh về máy quá, cầu link a ><.

World Boys Love - Rindoll nói...

ý hí..Chap nói về SAWA -SAN =v= ♥ Ngày xưa anh làm cảnh sát hả O 0 O ♦ Bất ngờ ghê lun..Sao mà đẹp trai quá zậy...♦ v ♦

Unknown nói...

đọc tập này xúc động quá

Jung Ji Han nói...

Thiệt thì bên cạnh đôi main thì mình cũng rất muốn có truyện viết về Sawa ;;-;;
Nói thiệt là đọc chao này mang lại cho mình rất nhiều cảm xúc, rất thích =((

Unknown nói...

Thật muốn có thể trực tiếp cảm ơn tác giả! Có thể viết ra những thứ cảm động như vậy thực khiến tôi cảm thấy tác giả đã đi sâu vào cuộc sống để tìm hiểu thực sự chứ không chỉ xoay quanh tình dục. Đối với tôi tình dục là cần thiết nhưng nó chỉ là phụ gia. Bởi vì có tình yêu nên tình dục mới có ý nghĩa. Và bên cạnh những câu chuyện tình yêu thì quan trọng nhất vẫn là được sống là chính mình, cháy hết mình với lý tưởng kiên định.
Cảm ơn bạn đã dịch nhé!

Nặc danh nói...

Đây là bộ Yaoi chân thực nhất, cả về cuộc sống đời thường, quan hệ, tâm lí, nhân cách sống, ý thức, cách nghĩ , tất cả những nhân vật mà TG xây dựng điều rất hay và ý nghĩa, từ cặp đôi đôi 9 đến căp phụ, cuộc sống đôi khi ko được như ta mong muốn , sinh ra khác giới tính rất là khổ , nhận ra và để mọi người chấp nhận còn khổ hơn , xH ko chấp nhận, Gđ ruồng bỏ là điều đau khổ nhất, chính vì thế đôi lúc ta phải mạnh mẽ bước lên ... mà thôi nói thí dễ chứ mình cũng là 1 trong số đó ( bisexual ) mình thí thiên hướng nam hơn nữ, nhưng vẫn rụt rè , cũng nhờ những bộ truyện yaoi này làm mình thấy vui vẻ , dịu hơn phần nào. khi đọc truyện nó luôn mang đến cho t những cảm xúc khó tả, tks nhóm dịch.

B_B nói...

Đọc được chia sẻ của bạn mình rất vui. Cảm ơn bạn. Chính sự chân thật trong Haru khiến mình thích bộ truyện này đến vậy

Unknown nói...

hóa ra cũng có chap nói về cặp Sawa san và bé người yêu luôn, hạnh phúc ghê

Nặc danh nói...

♡♡♡❤❤❤

Đăng nhận xét