Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

[Đam mỹ/Thác Xung] PHONG NGUYỆT BÁT THIÊN LÝ - Trùng Tử & Tiểu Duy (Round Robin)


Tác giả: Trùng Tử & Tiểu Duy (Round Robin)

Editor: Ano Rea (aka Sapphire Blue)

Thể loại: Cổ trang giang hồ, phúc hắc (vô sỉ) cường công, ngạo kiều nữ vương thụ, ma giáo giáo chủ x võ lâm minh chủ.

Pairing: Vũ Văn Thác x Lệnh Hồ Xung

Bản gốc: Hoàn

Bản up tiếng Việt: Hoàn

Vài lời nhắn nhủ của Ano Rea:
1. Văn án, chương 1, chương 2: editor là Rurouni & MrLuvBi. Việc post lại hay bất cứ việc gì liên quan đến hai chương này, thỉnh hỏi hai người ấy. Ano không chịu trách nhiệm.
2. Từ chương 3 trở đi do Ano Rea edit. Vì thế, muốn đem bài viết của Ano Rea đi đâu, thỉnh hỏi ý editor trước. 
3. Đây là lần đầu tiên ta edit truyện, trước giờ cũng không viết câu chuyện nào. Tiếng Trung càng không biết, thế nên, mọi người cứ việc chém :D

Văn án:

Hắn là giáo chủ ma giáo, đại ma đầu bị cả võ lâm hận không thể một đao giết chết. 
Y lại cao cao tại thượng ngồi ở ngôi vị minh chủ võ lâm. 
Một lần tình cờ tương cứu, hắn nói với y, “dùng thân báo đáp”, đời đời kiếp kiếp dây dưa quấn quýt, quyết chẳng buông tay.
Là duyên, là nợ. Là hận hay là yêu, đã sớm không thể nói một chữ là xong. 
Chỉ một lần tình cờ tương cứu, đem đến duyên phận cả đời cả kiếp? Hay là còn những gì trong quá khứ đã xa xôi? 
Ôm chặt y trong ngực, tiếng thở dài kiềm không được mà thoát ra. 
“Vì sao… nhớ kỹ tất cả… Hết lần này đến lần khác… quên ta?”

Trailer:





Lời B_B:


Tung bông mừng nàng Ano Rea gia nhập tệ quán. Fic này hoàn toàn do nàng Ano Rea phụ trách, B_B tớ chỉ up phụ. Quý vị khách quý, bằng hữu có vấn đề gì liên quan đến fic, xin để lại comment cho nàng Ano Rea. ^^

7 nhận xét:

Tư Mã Ỷ Lan nói...

ta bóc tem đây...ôi trái tim bé bỏng của ta đã được cứu vớt rồi
tk cả 2 nàng nhìu nhìu...

B_B nói...

Nàng đừng cảm ơn ta. Là Ano Rea dũng cảm đứng ra ôm bộ này đó. Tung tim ^^

Nặc danh nói...

Hai ban chu nha cho to hoi mot chut, to thich bo nay lam lam y, muon post dong nhan van cho bo nay, hai ban co the cho phep khong? Cam on Ano Rea da hoan bo nay nha, Thac Xung la vuong dao :D

Ano Rea nói...

Ý của bạn là bạn muốn đem bài viết khỏi blog bọn mình? Bạn có thể dẫn link nhưng mình mong bạn ko đem bài dịch của mình đi nơi khác, cám ơn bạn đã luôn ủng hộ :D

Nặc danh nói...

No no tớ hoàn toàn không có ý đem bản dịch của các bạn ra khỏi blog, đừng hiểu lầm tớ tội nghiệp T^T. Ý của tớ là, tớ vì thích truyện này quá nên muốn viết đồng nhân văn cho truyện này (tức là, cái đồng nhân này là chất xám của tớ, tớ chỉ dựa theo cốt truyện này thôi). Tớ muốn xin phép của editor, là bạn, để post bài viết này của tớ trên blog của tớ. Thật ra tớ cũng muốn xin phép tác giả, nhưng bị mù tiếng Trung lại không biết dùng QT nên chịu.

Ano Rea nói...

Sorryyyy vì trả lời bạn muộn thế này, bạn cứ tự nhiên nha, khi nào bạn đăng bài cho bọn tớ biết với, bọn tớ sẽ ủng hộ hết mình :D

Nặc danh nói...

Tớ đã post bài ở đây: https://laomieuhoaho.wordpress.com/ Cám ơn các bạn đạ ủng hộ tớ nhe (post đầu tiên luôn đó :D).

Đăng nhận xét