Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

[Haru] Vol05.Chap05 - Winter Cicada (2)






B_B lảm nhảm:

Dạo này bạn tự kỷ lắm ấy, các bạn editor cũng bắt đầu quay lại guồng bận rộn như trước hè rồi, nên drop dự án thì chắc chưa nhưng tốc độ chắc sẽ không được như trước. Bạn có vài lời thông báo để độc giả (nếu có) khỏi sốt ruột :3 Cảm ơn các bạn luôn ủng hộ dự án này của bọn tớ *dập đầu cảm ơn*





















































20 nhận xét:

chauuke nói...

Winter cicada thật sự quá hay và quá cảm động, mặc dù cuối cùng cả hai đều tự sát nhưng lại thấy hạnh phúc cho họ :)
Nàng này, ta nói nàng đừng giận nhưng nếu bận quá thì nàng có thể lâu thật lâu mới post một chap, không sao cả, nhưng nàng đừng dùng từ drop bởi vì đây là bộ nàng yêu thích và là công trình cần cù lâu dài, từ khi fan Haru chưa vào đông như bây giờ và chỉ mới có silent readers, giờ trong nhà bắt đầu xôm tụ thì nàng càng không nên nói từ drop ra nàng ạ, vì nó là tâm huyết của nhiều người mà, nàng nè và các nàng editor nữa. Reader tụi ta không đóng góp được gì nhiều mà chỉ có thể cổ vũ trên tinh thần thôi nên cũng không có tư cách yêu cầu này kia, nhưng ta thật sự rất sợ từ Drop này =.= ta tin nhiều bạn khác cũng vậy, thà không làm thì thôi, chứ làm rồi thì dù cả 10 năm cũng nên làm tới cùng phải không nàng :)

Unknown nói...

Nàng bận thì lâu lâu post một chap cũng dc chứ đừng drop, một bộ yaoi hay thế này không có người làm thỉ phí lắm. Một chương rất hay và cảm động. thank nhóm nha

Nặc danh nói...

Có lẽ vì ta xem anime trước khi đọc manga, có lẽ vì bao nhiêu nước mắt ta đã khóc cạn vào thời điểm Ending Song của phim vang lên, cho nên khi đọc chap này ta không hề thấy đau đớn gì... Nhưng mà, cảm xúc trong ta vẫn lắng đọng và tình yêu ta dành cho hai người này chưa hề thay đổi.

Ta muốn viết fic về câu chuyện này quá! =))))

Rất cảm ơn những người đã góp công thực hiện dự án, chân thành cảm ơn! :)

Nặc danh nói...

Chương này thật sự rất hay, rất cảm động, đồng sinh cộng tử, 1 chuyện tình buồn nhưng rất đẹp, 2 người tuy cuối cùng đã chết nhưng đã được mãi mãi bên nhau.

P/S: nàng đang làm bà con hoang mang kìa, ko được drop đâu nha, mọi người sẽ chấp nhận chờ mà

Unknown nói...

Mấy bạn đừng drop nha. .từ hồi coi haru do các bạn làm mình hầu như ko coi các bộ yaoi khác nữa. ..vì haru chiếm hết diện tích trong mình rồi. ..nên dù có lâu mình vẫn đợi vẫn ủng hộ các bạn.
Phần này. ..có coi anime nhưng ko dám coi lại lần nào đây là lần thứ 2 nhug là Manga. .mình vẫn khóc. Vì 2 người thật đáng thương đã tìm mọi cách chỉ để đc sống bên nhau mà họ chỉ có thể chọn cái chết để đến với nhau..đọc phần này mà lòng đau như cắt....nhất là lúc a ấy tìm thấy xác a akizuki là nước mắt cứ thế mà chảy nhìn a ấy đau đớn mà mình..còn muốn đau hơn a. Cảm xúc dâng trào quá. .cảm ơn các bạn đã làm

B_B nói...

Ta xem anime rồi nhưng cá nhân ta vẫn thích manga hơn vì hình trong manga có hồn và đẹp hơn anime (kiểu anime là do sensi vẽ mẫu rồi các họa sĩ khác vẽ thêm còn manga là do chính sensei vẽ ấy). Hơi liên quan, ta ko rõ nàng xem bản vietsub là bản nào nhưng khuyến nghị xem bản revised vì bản đó đẹp hơn so với bản original (là sau khi phát hành ova, mấy năm sau, người ta làm bản revised, trong đó, nét vẽ có hồn hơn. Bản original nhìn hơi ngố).

B_B nói...

Nàng cũng biết hoàn cảnh của ta mà :'( Cơ bản thì ta sẽ cố, cố đến đâu hay đến đấy nha T__T

B_B nói...

Lâu lâu đọc được com như của bạn cổ vũ bọn tớ nhiều lắm. Cảm ơn bạn đã dành nhiều tình cảm cho dự án của bọn tớ như vậy <3

Lily nói...

truyện thật sự rất cảm động và hay iu nhất truyện này thank nhóm đã dịch nga

Unknown nói...

Phần này hay quá đi nàng ak, cố gắng đừng drop nha nàng hix. Fan's Haru có rất nhiều người đang mong chờ đấy, ngoài những người cmt ra ta đoán cũng có rất nhiều silent readers đang theo dõi bộ này. Vậy nên các nàng hãy cố gắng nha nha nha...!

World Boys Love - Rindoll nói...

1 kết thúc ko có hậu..T ^ T ♦ huhuhhuuh..buồn quá...Ọ ^ Ọ...♦ ( cảm ơn bạn đã dịch truyện T^T )

Unknown nói...

giống như kiếp trc kiếp sau của Iwaki và Youji

Unknown nói...

Trời ơi, nước mắt của t, sao rơi hoài =((

Unknown nói...

Trời ơi, nước mắt của t, sao rơi hoài =((

Unknown nói...

Thật ra mình xem anime Winter Cicada trước. Thực ra thì mình đã không thể khóc nổi khi xem đến hết phim. Cảm xúc lúc đó đờ đẫn luôn mặc dù bản thân đã tự nhủ là phải chuẩn bị tinh thần trước cho một kết cục không mấy tốt đẹp cho tình yêu giữa chiến tranh tàn khốc. Sau đó thì gần như là bùng nổ vậy... Mình nghe bài hát cuối phim và nước mắt cứ thế chảy dài.
Hạnh phúc quá đỗi ngắn ngủi, có thể vì vậy mà nó trở nên quý giá nhưng mà kết cục này phải nói là quá tàn khốc!!! Yêu nhau rồi phải chia xa, phải vật lộn giữa hy vọng và tuyệt vọng, khao khát đến điên cuồng tìm kiếm người yêu một cách mất phương hướng giữa chiến trường loạn lạc... Để rồi khi tìm thấy lại mất nhau lần nữa.

Có câu: Không có được thứ mình khao khát chưa phải là thống khổ, thống khổ chính là có được rồi lại vụt mất trong tầm mắt mà bản thân lực bất tòng tâm. Tâm trạng của Kusaka là một mớ cảm xúc cực kì hỗn loạn và mâu thuẫn, tôi có thể cảm nhận được sự giằng xé trong nội tâm của người đàn ông ấy và nó đã khiến một kẻ mạnh mẽ và trần đầy lạc quan trở nên mệt mỏi, lạnh lẽo và dữ dội như một con thú dữ đói khát lâu ngày đang tìm kiếm hy vọng được sống. Còn Akizuki thì lại phải đấu tranh giữa lý trí và tình yêu, giữa danh dự, tự trọng của truyền thống Samurai và sự chung thủy dành cho người yêu. Điều đó đâu có dễ dàng gì... Giữa áp lực trùng trùng anh chọn cái chết để vẹn đôi đường, để chạy trốn câu hỏi không có lời đáp thích đáng cũng không có gì đáng trách. Đáng trách là bọn họ sinh ra nhầm thời nên không thể tránh một kết cục đau lòng đến như vậy.

Chết là một sự giải thoát, có lẽ :) Dẫu sao đám tang cũng chỉ dành cho người ở lại và nỗi đau cũng chỉ dành cho những kẻ trót động lòng.

==================

Thật may là Winter Cicada nằm trong Haru wo Daiteita, nếu không không biết mình sẽ còn đau lòng bao lâu nữa. Lúc mới tìm thấy truyện cứ tự nhủ là các anh luân hồi chuyển kiếp và được sống bên nhau hạnh phúc khiến mình nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Còn bây giờ đọc thì tự nghĩ đây chỉ là diễn phim thôi, chỉ là giả thôi thì thoải mái hẳn... Mặc dù quá khứ đau thương có lẽ còn nhiều thứ khắc nghiệt và cay đắng như vậy nhưng bỏ qua đi, mọi người đều đang hạnh phúc như vậy mà. Chúng ta phải sống ở hiên tại chứ :D

Nặc danh nói...

SE buồn quá :(

Unknown nói...

giá như...chỉ là giá như
thế gian thiệt đáng sợ, ...

Kaze Ren nói...

Thật sự rất sợ xem những câu chuyện tình cổ đại...
Gần như tương tự hybird child :(

Unknown nói...

Khóc hết nước mắt lun...

Nặc danh nói...

♡♡♡❤❤❤

Đăng nhận xét