Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

[ESF] Vol02.Chap01 - Mầm non(1)







B_B lảm nhảm:

Tớ luôn nghĩ không biết có ưu ái gì dành tặng riêng những bạn luôn chịu khó nhiệt tình com ủng hộ bọn tớ không. Cuối cùng, cũng nghĩ ra. Phần hai tớ sẽ đặt pass, để dành tặng riêng những bạn luôn nhiệt tình động viên bọn tớ trong suốt quá trình bọn tớ làm Haru. Khi nào bài này đủ 100 likes hoặc 100 com, tớ sẽ mở pass phần hai để cả nhà đọc sau nha. Chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ dự án của bọn tớ.
 






































12 nhận xét:

yune nói...

ôi tớ iêu mấy bạn lắm lắm luôn đó, cố lên

Unknown nói...

ặc, liệu có phải thật ko vậy, hu hu. mong là ko phải con iwaki nha. mà bạn này còn định thích katou nữa hay sao ý. đừng gây sóng gió quá nhé

Lily nói...

ôi sóng gió lại tới rồi hixhix "cắn răng ngóng chap mới" chủ nhà ới ời ơi zậy là pải đủ 100like mới đc coi chap mới hả huhuhu đành pải trông ngóng từng ngày ồi

Unknown nói...

hok lẽ bi h phải xem lại mấy chap trước xem mình có cmt k hả ta, cmt với tên khác nhau cũng là cái tội hajz thiệt là nản

Unknown nói...

Cám ơn nhóm nha! cố lên nhóm!

Unknown nói...

đã đọc đến đây hehe .....Cái gì vậy? Iwaki có con kìa :))))))))))))))

thank bạn nhiều~~~~~~!

Unknown nói...

Yêu mấy nàng quá!

World Boys Love - Rindoll nói...

Á đù...Cái quái gì zậy trời....Bố ruột..Á đù...IWAKI có cón..Ú đà....Chuyện là sao zậy ka? ( cảm ơn bạn đã dịch truyện )

B_B nói...

Chuyện sao mời đọc các chap tiếp ha ^^

Unknown nói...

khi nào mới ra chap 3 phần này vậy chủ nhà. câu chuyện đang gây cấn :"(

Dương Dương nói...

Truyện hay quá đi à. Hai anh quá dễ thương luôn. Đọc từ hôm qua tới giờ luôn. Mong nhà mình tiếp tục nha. Yêu nhiều lắm.... cố gắng lên. Mãi ủng hộ

Unknown nói...

Có lẽ tớ nên nghe bài sóng gió r. Sao drama quá vậy? ????

Đăng nhận xét