Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

[Haru] Vol05.Chap04 - Winter cicada (1)







B_B lảm nhảm:

Cho tớ "bán than" một tí. Vì thì là mà, chap này dài quá. Bạn trans kêu, 2 bạn editor (mỗi bạn 1 chap của truyện này) cũng kêu oai oái vì dài quá. Tớ thì cũng vì chap này dài mà om đến tận hôm nay :v Ôi, may mà chỉ có 2 chap thế này T__T Đọc thì thích mà chuyển ngữ thì ngại vật vã. Hi vọng các bạn sẽ thích, coi như bù lại quá trình lao động vật vã của cả nhóm *nước mắt lưng tròng*

Tái bút: Chap này có sự tham gia của dịch giả Jennieng. Cảm ơn em đã chung tay giúp sức ^^ Mong em tiếp tục phát huy nha *vỗ tay lộp bộp* & cảm ơn editor Bánh Tông đã "vật" xong chap này :))  

Note:
 
*Lãng khách: chỉ những samurai tự do, không thuộc tổ chức/phe phái nào.
 
* Bakufu (phe ủng hộ tướng quân Tokugawa, ủng hộ chính sách mở cửa đất nước) - Bakushin chỉ samurai thuộc phe Bakufu

* Choshun (phe ủng hộ Thiên Hoàng, ủng hộ chính sách "trục xuất ngoại quốc" và "đóng cửa đất nước" nhằm tránh lặp lại bài học Trung Quốc bị phương Tây thuộc địa hóa).
 




























































16 nhận xét:

chauuke nói...

AAAAAAA hay quá đi trời ơi, cảm ơn các nàng, cảm ơn rất nhiều ah, nhờ các nàng mà ta có thể hiều thật rõ nội dung của phần truyện này, khi mà đọc tiếng anh, chủ yếu xem hình chứ ứ hiểu gì =.=

Unknown nói...

trời ơi. đây là phần ngoại truyện mình bị ám ảnh thật sự. cả đọc truyện lẫn xem video luôn. mình tình yêu điên cuồng khắc cốt nhưng mà lại bất hạnh, mình luôn tránh những truyện kết thúc không có hậu. mới đầu mình xem video tưởng đây là 1 truyện riêng biệt của tác giả nên càng buồn, về sau biết là 1 phần của Haru mới tự an ủi phần nào. cảm ơn các bạn lắm lắm, nhờ các bạn 1 lần nữa mình lại có cảm nhận khác về phần truyện này

B_B nói...

Cảm ơn nàng lúc nào cũng nhiệt tình ủng hộ Haru :3 Được mọi người yêu thích, công sức bọn tớ bỏ ra vậy cũng thấy xứng đáng. Hi vọng sẽ có nhiều độc giả Việt biết đến và yêu thích Haru hơn >_<

Unknown nói...

Đây là phần duy nhất của haru mà mình sợ ...cái cảm giác đau đớn khó tả sau ấy. ...cám ơn bạn

B_B nói...

Nếu đọc phần lảm nhảm của tác giả, ban đầu, tác giả vốn định cho đây là chuyện kiếp trước của 2 bạn, nhưng sau do nhiều lý do nên bác mới đổi thành bộ phim 2 bạn đóng *thở phào*.

Ủa, mà sao đọc rồi lại có cảm nhận khác về phần truyện này vậy bạn? Cảm nhận đó là gì vậy? Chia sẻ với bọn tớ chút đi :3

B_B nói...

Nếu bạn nói vậy thì phần mới ra của Haru còn đau đớn hơn ấy. Tớ đang nhồi lên nhồi xuống vì mấy chap mới của Haru đây T__T

Ko có gì. Các bạn thích là bọn mình vui rồi :)

Unknown nói...

uh, vì hồi đọc bản eng ko hiểu rõ lời lắm, nên vẫn biết là kết thúc ko có hậu nhưng ko hiểu hoàn cảnh và cách thức thật sự 2 anh đến với nhau, kể cả lần gặp nhau,mình chờ đến đoạn sau các bạn dịch để có thêm sự thấu hiểu hơn nữa, đoạn sau chắc chắn nhiều tình tiết lời nói mà mình bỏ qua do ko hiểu nghĩa đây.Thật ra t nghĩ nếu là kiếp trước của 2 anh cũng ko sao hết :)))))))) vì duyên nợ từ kiếp này sang kiếp khác cũng hay mà, đến kiếp này 2 anh tha hồ mà trả nợ nhau nên sẽ phải mãi bên nhau nhi

Nặc danh nói...

Hai chap là quá ngắn, đáng lẽ phải có ba, bốn chap cơ, trời ơi "Fuyu No Semi" của ta, trời ơi... *Quằn quại*

Xem aninie khóc như mưa, giờ đọc truyện vẫn thấy đau lòng như thường. Ta yêu Kusaka và Akizuki ghê, một tình yêu thắm đượm nỗi buồn nhưng không kém sự lãng mạn ngọt ngào. :)

Unknown nói...

Trụi ui, phần này hay quá đi mất...... Cám ơn nàng rất nhiều, cố gắng dịch tiếp nha nàng!

World Boys Love - Rindoll nói...

Sao nhìn nhân vậ củng y chang bên kia á...Qua phần khác rùi hở? O 0 O ? Nhưng mà ta củng rất thik nội dung kiểu này á >v<..♥ cò xôi thịt kìa..>v<..♥

Unknown nói...

Ah Fuyu no semi nè ;)) xem anime mình khóc như mưa luôn :"(

Unknown nói...

Ah Fuyu no semi nè ;)) xem anime mình khóc như mưa luôn :"(

Nặc danh nói...

Mình coi phim này(Fuyu no semi) mà khóc như mưa.hay quá.coi biết bao nhiêu lần,lần nào cũng khóc.Cảm động cuộc tình này quá... :"(



Unknown nói...

*khóc vạn dòng sông*

Unknown nói...

Truyện rất hay cám ơn nhóm đã dịch

Nặc danh nói...

♡♡♡❤❤❤

Đăng nhận xét