Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

[Fanfic/BL/Nagron] Floresco* - figbash


* Thân tặng Kei Kem

Hạnh phúc khai hoa
Author: Figbash
Pairing: Agron x Nasir
Rating: Mature
 Category: Male/Male

Fandom: Spartacus TV series
Translator: Bạch Phong Phạm
Beta reader: B_B




Tóm tắt:

Nội dung câu chuyện bổ sung một số cảnh còn thiếu từ sau tập 4, phần Đại báo thù, tập trung vào "nụ hôn thay đổi cả đất nước".

----

Nasir rất cảm động khi biết Agron thường xuyên đến bên giường cậu và rằng Spartacus đã để cho "cánh tay phải" của mình đi làm một việc vô nghĩa như vậy. Nasir thấy hổ thẹn khi vết thương của cậu đã khiến những người đồng đội mới suýt mất mạng và rằng cậu vẫn yếu ớt nằm đây mặc cho thời gian quý giá cứ thế trôi đi. Cậu chập chờn giữa mê và tỉnh, đau đớn từ vết thương truyền tới gần như xé rách linh hồn cậu mỗi khi hít thở.

Mang con đi, tiếng nói nội tâm cậu vang lên. Xin mang con khỏi nơi đây nếu người muốn con. Nếu không, con sẽ tiếp tục chiến đấu cho đến khi hơi cùng lực kiệt.

Thế nhưng các vị thần vẫn im lặng. Vậy nên, Nasir mơ thấy Syria và người anh trai không còn trên thế gian này, về nỗi buồn vô hạn của cậu.

“Sao lại khóc, chàng trai tí hon? Em vẫn còn thở mà."

“..Ư... ư... ư…” Nasir cố gắng kiềm nén, khẽ rên lên, hai mắt vẫn nhắm nghiền.

“Đừng quấy rầy cậu ấy! Cậu ấy vẫn có thể chết vì vết thương."

“Tôi không xem thường cậu ấy như vậy. Cậu ấy rất mạnh mẽ. Nhưng tôi sẽ để cậu ấy nghỉ ngơi, cho đến ngày mai." Một bàn tay chai sần dịu dàng vuốt lên má Nasir, dùng ngón cái lau đi nước mắt. Sau đó, bàn tay ấy khẽ rời đi. Mi mắt nặng trĩu, Nasir chỉ thoáng thấy một bóng người cao lớn rời đi. Cơn đau quay trở lại ác liệt hơn, mắt cậu lại nhắm lại.

Ánh đuốc lập lòe... Đã qua bao nhiêu đêm rồi? Nasir nghe giọng Argon vọng phía ngoài hành lang. Sau đó, cậu thấy Naevia đến bên cậu, "Argon ngày nào cũng đến đây thăm cậu, không sót ngày nào."

Nasir lắc đầu. “Tôi không cần bị giám sát chặt chẽ như vậy." Cậu ngồi dậy như để chứng minh cho lời mình vừa nói, nhưng Naevia thấy rõ ràng cậu phải rất cố gắng.

“Tôi cũng nói với anh ta như vậy, nhưng anh ta có bao giờ nghe đâu,” Naevia gật đầu, giọng nói dịu dàng ẩn chứa nỗi buồn mênh mang.

“Cô đã phải chịu thiệt thòi quá lớn. Hãy nhớ là tôi rất lấy làm tiếc..."


Mắt Naevia ngân ngấn nước, nhưng cô nhanh chóng lau đi. “Sau khi nhìn thấy cậu, lúc nào cậu ta cũng rời đi với tâm trạng vui vẻ."

“Hmm” Nasir khẽ cười.

Đột nhiên nét mặt Naevia rạng rỡ khi cô loáng thoáng nghe thấy tiếng ồn ào từ đám đông phía bên ngoài vọng vào, “Crixus?” Cô lẩm bẩm, sau đó chạy như bay ra khỏi phòng.

“Điều này là có thể sao??” Giọng Naevia lộ vẻ phấn chấn.

“Theo như tôi thấy, nó đúng là như vậy,” Spartacus đáp lại. “Hoặc là đọ sức với Crixus trên đấu trường."

“Nếu các vị thần quan tâm, họ đã có thể giúp anh trở về sớm hơn."

Nasir đột nhiên từ phía tiền sảnh tiến đến. Cậu đã gần như kiệt sức nhưng vẫn gắng đi về phía trước. “Chúng ta đi đâu?”

“Nasir!” Agron chạy đến bên cậu.

Sự ấm áp từ bàn tay đối phương ôm lấy khuôn mặt cậu. Trước đó, hai người đã nói chuyện rất nhiều, và tình bạn cứ thế lớn dần lên qua những cái va chạm của Agron. Nasir thấy cảm kích vì cảm giác dễ chịu quen thuộc này, "Đưa tôi thanh kiếm, tôi sẽ chiến đấu cùng mọi người.”

“Tôi muốn cậu nghỉ ngơi thêm chút nữa,” Spartacus nói.

“Lần này, em ở lại, còn anh sẽ đi." Argon dịu dàng nói, bàn tay anh lưu luyến. Mặt Nasir nóng bừng lên khi Argon đặt lên môi cậu một nụ hôn. Nasir nhìn Agron khi hai người tách ra, mơ hồ. Sau đó, nụ cười của Agron như xua tan mây mù trong tâm trí Nasir. Chấp nhận món quà ngọt ngào thoáng qua ấy, Nasir nhìn Agron trở về đứng bên cạnh Spartacus, trong cơ thể như có một nguồn sinh lực mới đang trào dâng.

Naevia cũng vô cùng hào hứng. Cô đỡ lấy Nasir trước khi cậu trở thành nạn nhân của cơn choáng bất ngờ.

“Cậu sẽ sớm gặp lại cậu ta thôi, cả tôi và Crixus! Đến lúc đó, chúng ta phải mạnh mẽ hơn nữa!"

Chính tình yêu thuần khiết nhất đã soi sáng cho Naevia. Nasir thấy trái tim mình như run lên, không phải lần đầu tiên, thật vậy. Cậu đưa tay chạm lên môi. Một điều thật mới mẻ và cũng đầy bí ẩn.

~~~~

Sau một ngày dài oi bức, màn đêm yên tĩnh cuối cùng cũng trở lại. Nasir duỗi chân ngồi bên cạnh Agron, tay nắm tay, tựa đầu lên vai Agron. Đôi khi, cơn đau từ vết thương kia vẫn dai dẳng nhưng sự dịu dàng của Agron giúp cơn đau giảm đi đáng kể.

“Nói lại từ đó cho em đi?”

“Leubo.”

Nasir mỉm cười với tiếng thở dài. "Ngôn ngữ lạ quá! Nhưng em thích nghe anh nói như vậy."

“Còn em?”

“Em không biết.”

Argon ngạc nhiên. “Em không biết quê hương mình sao?”

“Chỉ là vẻ đẹp của quê hương, giống như trong giấc mơ vậy. Em bị đưa đi khi còn rất bé, bé hơn anh." 

“Nỗi đau em phải chịu còn lớn hơn của anh."

“Chúng ta đều phải chịu là đủ rồi.”

“Nghĩ đến việc em phải chịu cảnh nô lệ, nếu như chúng ta không chọn con đường này..."

Nasir im lặng. Cậu chạm tay lên cổ, nơi vẫn còn hằn vết đai cổ. Cậu im lặng một lúc lâu rồi nói, "Một người sẽ không biết khao khát điều họ không biết."

Argon đưa tay nâng cằm cậu lên. “Anh đã tìm thấy thứ để theo đuổi."

“Anh thì thường xuyên đi xa, trên những con đường đầy nguy hiểm. Hẳn là em nên vụt cho anh mấy roi.” Những ngón tay của Nasir đan chặt vào ngón tay đối phương.

“Hm. Sự gần gũi của cơ thể sẽ chứng minh…” Argon kéo Nasir tựa vào lồng ngực mình. “...Mất tập trung kìa.”

“Một nỗi lo khác. Anh là người rất hay lạc lối."

Nasir hôn lên xương quai xanh của Argon và câu trả lời của Argon là một trận run rẩy vì khoái cảm. Cậu mỉm cười dựa người vào thân thể của Agron, lòng cảm thấy thật mãn nguyện.

Agron đưa tay vuốt ve đường cong trên hông Nasir, nói với cậu. "Nằm với anh. Từ đêm nay trở đi, giường của anh cũng là của em."

Nasir cúi mặt vẻ tiếc nuối. "Em vẫn chưa lành hẳn."

Agron cười phá lên, trả lời với chất giọng trầm thấp, khẽ cụng trán mình lên trán Nasir. "Không sao. Anh sẽ chăm sóc cho em."

"Anh nói vậy chứ nhìn anh kìa. Trong vòng mười lăm phút tới, thế nào em cũng có thêm mấy vết thương mới." 

Dù nói vậy, hành động của Nasir lúc này phản bội lại lời mình vừa nói. Môi cậu không kìm được mà tìm đến mặt, tai, cổ Agron, để lại vết cắn trên đó.

“Em đang tra tấn anh." Agron nói khi cuối cùng họ cũng tách ra, thở dốc. "Không phút nào anh không nghĩ về em."

“Em cũng vậy,” Nasir thừa nhận. "Nhưng chúng ta phải trì hoãn việc này đến khi thích hợp."

"Và không có nghỉ giữa chừng." Agron tuyên bố.

Nasir cười phá lên. “Nếu Spartacus cho gọi anh, chắc chắn anh sẽ không có thời gian cho em."

“Anh ta là thủ lĩnh, nhưng chỉ riêng mình em là mặt trời và sao sáng trong lòng anh, cho đến khi anh trút hơi thở cuối cùng,” Agron nghiêm túc nói.

Nasir lại hôn anh. "Em đã làm gì để xứng đáng với tình yêu vô giá của anh? Em cũng sẽ đối với anh như vậy."

Agron hôn Nasir thật sâu, thật lâu trước khi thả cậu ra. “Anh sẽ giữ những lời em nói trong tim.” Anh đứng dậy, nhe răng cười toe toét, “Ý nghĩ này giúp làm ấm giường cho anh cho đến khi em sẵn sàng trên đó."

~~~~

Người của Agron có vẻ là một đám sôi nổi, hung hãn. Tình yêu cuộc sống của họ, bất chấp thực tại phũ phàng đã khiến Nasir cảm động, mặc dù họ gọi cậu là "chàng trai tí hon". Cậu trong ấn tượng của họ cũng không phải là người dễ chịu vì trông cậu luôn có vẻ xa cách. Có thể, Nasir nghĩ, cậu nên tập dần cho quen với những trò đùa bạo lực của họ, hoặc không thì ít ra cũng là thói quen uống rượu như nước của họ.


Tuy nhiên, Spartacus luôn khôn ngoan khi không để những tên thô lỗ đó bảo vệ Ilithya với đứa con trong bụng. Nasir đang trông chừng cô khi Agron bực bội đi đến, khó chịu khi Lucius quá khoan dung đối với tù binh của họ.

“Anh không trách em khi em thương hại họ," Sau một hồi, Agron kết luận, “Anh chỉ muốn kiềm chế bọn họ.”

“Anh sẽ làm tốt nếu nhẹ nhàng hơn một chút,” Nasir nhắc nhở. “Hãy nhớ kỹ cảm giác làm một kẻ bất lực là như thế nào."

“Không phải trái tim sắt đá phù hợp với thế giới chúng ta đang sống hơn sao?"

“Thà rằng em chịu những vết sẹo thế giới này gây ra." Nasir nói với Agron, cuối cùng thì bàn tay phía gần Agron cũng đã lành.

Argon đắm chìm vào suy nghĩ. Nasir lẳng lặng nhìn Agron, ngưỡng mộ đôi mắt xanh sắc bén như ánh lửa thắp sáng trên thân hình đẹp đẽ của đối phương. “Anh mát tính hơn rất nhiều người trong nhóm."

“Có vẻ như đều do ảnh hưởng của em." Agron cười xấu xa. "Thật đáng ngại." Agron cúi lại gần.

"Chúng ta không ở riêng đâu," Nasir mỉm cười, nhướn mày cảnh báo.

“Cứ để cô ta nghe thấy chúng ta đi." Agron hôn cậu.

Lưng Nasir dựa lên tường, lưỡi Agron luồn vào miệng cậu. Cả hai thở hổn hển, tay quấn chặt lấy đối phương. Agron cắn lên môi dưới của Nasir.

Nasir đẩy anh ra. “Chúng ta phải đợi... cho đến khi hết ca trực...”

Agron không quan tâm đến điều đó, "Thời gian trôi quá chậm."

Nasir vươn tay kéo Agron lại gần, dụ dỗ, "Nếu vậy, chúng ta phải nhanh lên." Cơ thể họ lại dán vào nhau một lần nữa. Ngón tay Nasir sờ xuống phía dưới, Agron buông tha cho miệng Nasir, thở hổn hển.

“Đây là cách hai người đứng gác sao?" Mira đứng ở cửa, cười mỉa.

"Xin lỗi, chúng tôi đang..." Nasir nhìn sang Agron.

“À, chúng tôi... chúng tôi chỉ đang…” Hai người bí từ, cười phá lên.

“Về giường hai người đi. Tôi sẽ canh Ilithyia giúp cho."

Nasir xấu hổ cúi đầu đi qua cửa, về phía phòng của Agron.

“Cảm ơn,” Agron khẽ cảm ơn khi đi lướt qua cô.


~~~~~

Hai người cười rạng rỡ, tay vòng qua cơ thể nhau, run rẩy vì hạnh phúc đã bị trì hoãn quá lâu này. 

“Chúng ta có nên để lời Mira trở thành sự thật không? Giường của chúng ta?” Nasir cố gắng hỏi khi cả người bị Agron quẳng lên nơi gần đó nhất. Cậu thở hổn hển, kinh ngạc vì miệng bị Agron tấn công tới tấp bằng những nụ hôn thô bạo. Những ngón tay điên cuồng của đối phương dò dẫm vào thắt lưng dưới rốn cậu. Agron quăng thắt lưng sang một bên rồi vội vã tấn công đôi môi Nasir trước khi chiếc thắt lưng tội nghiệp chạm xuống sàn nhà bằng đá.

“Anh thật muốn ăn em,” Agron mải miết liếm lên cổ Nasir, một tay ghì chặt trên lưng cậu, tay còn lại thô bạo cởi quần áo trên người Nasir. “Một ngàn nụ hôn cũng không thỏa mãn được anh." 

Nasir cười đen tối. “Em biết một nụ hôn là đủ.” 

Bàn tay Nasir mò xuống phía dưới Agron, ngón tay linh hoạt tìm kiếm phân thân của đối phương, giải phóng nó khỏi sự vướng víu của vải vóc. Nasir cúi xuống, để lại một đường hôn từ ngực trượt thẳng xuống phía dưới, rồi dùng môi phủ lên phân thân đối phương.

“Nasir…” Agron rên lên, vươn bàn tay chai sần vì đánh nhau túm lấy mái tóc đen dài của Nasir. “Em đúng là một con quỷ đội lốt người mà.” 

Ngón tay Nasir bấu chặt vào hông Agron khiến Agron suýt nữa bắn ra trong miệng cậu. Thiên đường là đây.

Agron đẩy Nasir ra trước khi đánh mất bản thân. “Em sẽ chủ động chứ?” Anh hỏi, vươn tay nhẹ vuốt tóc Nasir.

Nasir nằm xuống cạnh Agron, trao anh vài nụ hôn trước khi trả lời. “Em chưa từng làm điều này.” Hai tay Nasir ôm lấy gương mặt Agron. “Nhưng anh luôn được chào đón với tất cả tâm hồn và thể xác em.”

Agron gật đầu. “Cũng như anh đối với em, đó là tình yêu.”

Nasir nhìn chằm chằm đối phương, rồi chìm đắm trong va chạm thể xác. Đây chính là cám dỗ.

Agron vuốt ve những thớ cơ trên lưng, đùi Nasir; sau đó, dùng lưỡi vẽ lại đường cong trên người Nasir khiến cậu không khỏi rên lên, rướn người, gắng cọ xát lên người Agron.

“Vào đi, không em điên mất,” Nasir thở gấp, đôi mắt đen tối đi vì ham muốn.

Agron vui vẻ phục vụ đối phương. Phân thân Agron trượt sâu vào bên trong Nasir, cảm nhận sự sung sướng Agron chưa bao giờ được trải nghiệm. Agron ngừng lại một chút. Cuối cùng Agron cũng ở trong Nasir. Cảm xúc như xuyên qua cậu. Thời gian như ngừng trôi. Tiếng Nasir thở hổn hển, mồ hôi quyện vào nhau phủ đầy trên cơ thể hai người. Tình yêu và vẻ đẹp của việc làm này chính là điều các vị thần cho phép họ.

Agron ghét sát vào tai Nasir, “Em là của anh”. Hông anh tiếp tục thúc vào cơ thể tuyệt đẹp bên dưới, một lần, lại một lần. “Của anh.

Tay Nasir nắm chặt lấy ga trải giường khi cậu liên tục gọi tên Agron. Cảm xúc trong cậu chưa bao giờ nóng bỏng và rực rỡ đến vậy, rực rỡ hơn bất kỳ mặt trời nào. Hai người mải miết theo đuổi cảm xúc thăng hoa, mãi đến khi cả hai kiệt sức nằm xuống giường. Nasir dựa lưng vào lồng ngực rắn chắc của Agron, lịm đi trong khoái cảm. Cánh tay Agron vòng qua ôm trọn lấy cậu, và họ nằm đó thật lâu, chỉ dơn giản lắng nghe nhịp đập của trái tim đối phương.

“Một khi chúng ta được tự do, đây là tất cả những gì chúng ta sẽ làm." Agron nói, ôm chặt lấy Nasir.

“Đánh lộn và làm tình?”

“Điều tuyệt nhất trên đời."

“Chúng ta sẽ cùng nhau tìm thấy nó,” Nasir hứa hẹn, cọ má lên ngực Agron. Và sau đó, hai người cùng chìm vào giấc ngủ.




<Hết>


Chú thích: Leubo = “Love” trong tiếng Đức cổ.

11 nhận xét:

Ano Rea nói...

Giời ơi, tìm được người dịch luôn rồi à :))) chúc mừng nàng đã cho em nó hạ cánh an toàn =))) ủng hộ tinh thần nha ;))

B_B nói...

Hớ hớ, ko chỉ tìm được người dịch cho truyện này mà còn cái truyện mấy chap sau nữa cơ :)) Nàng có ghen tị ko :p

Kei Kem nói...

đúng là bổ sung những phần bị thiếu trên phim, giá như có tất cả những đoạn ngọt ngào này thì hay biết mấy >___<
Cảm ơn ss và Phong rất nhiều vì đã tặng em fic này, cả hai người đều quá tuyệt~~~ :XX
Em hỏi thôi là bao giờ cái long fic kia lên sàn a *-*

B_B nói...

Cái đó P dịch xong ss beta liền hà :)

Nặc danh nói...

WOW, this is amazing!!! I'm so flattered you took the time to translate my fic like this. I read it through Google Translate and it was very interesting to see how the language came out in Vietnamese. I'm so glad you enjoyed the story. You are awesome! -Figbash :)

B_B nói...

Thank you so much, Figbash, for being so nice and understanding.

When I found your fic on http://archiveofourown.org, I was so happy and liked it so much to the point that I wanted to translate it into my native language. I'm so sorry that I didn't ask for your permission in advance. I just don't know how to contact with you since I don't have account on that page.

Nagron is not very well known in my country. There're only small number of fangirls know about it and it hasn't had any fanfic yet. As a hardcore Nagron shipper, I think it's really pity. So, I'm trying to bring some fanfics of this amazing couple to Vietnamese readers.

I haven't read the Google translated version of this fic until you told me. I give it some time and I can be proud to say that our translated version is much better than the Google translated version :))

Are you still shipping this couple and writing fanfics about them? Or have you moved to another? I'm looking forward to reading more Nagron fanfics of yours.

Thank you once more for writing such great fanfic and best wishes for you. We love this fic (and you) a lot.

It's you who is awesome! >_<

Nặc danh nói...

You are totally welcome to translate any of my stuff. It makes me really happy that someone from across the world likes my fics enough to make the effort to translate! I hope you can convert many more Vietnamese fangirls to Nagron love.

I'm still totally obsessed with Nagron!! I posted a new fic today! I have more fics, as well as some comics (sort of Japanese chibi doujinshi style) and a few music videos too. You can find everything here: http://archiveofourown.org/users/figbash/works

The Google translated version gave me a good giggle especially during the sex scene! Computers do not understand Nagron love like a human fangirl, haha -Figbash :)

Unknown nói...

cái này có phim ko bn

B_B nói...

Có phim đó bạn. Là CP phụ trong Spartacus bản truyền hình. Đôi này xuất hiện trong ss 3 và 4. Mình có dẫn link các cảnh cut của 2 anh ở phần mục lục cp này. Bạn xem thử xem :3

Milk nói...

Mình mới biết đến cp này gần đây thôi, rất thích câu chuyện của hai anh. Cậu có dịch thêm fic của hai anh ý không vậy

Unknown nói...

chủ nhà còn tính đăng fic về couple này nữa không ạ? em mê quá! thật tiếc vì biết cặp này hơi trễ

Đăng nhận xét