Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

[Haru] Vol07.Chap04 - Thử vai kép (1)











































17 nhận xét:

Nặc danh nói...

Càng ngày các bạn dịch càng mượt. Với tốc độ này thì trong năm này sẽ hoàn bộ này rồi. Truyện ngày càng hấp dẫn. Thích mái tóc mới của anh Katou quá, nam tính hơn, chính chắn hơn.

Unknown nói...

Sau bao nhiều ngày chờ đợi, chap mới :) oh year

cảm ơn các nàng đã dịch :)

Đọc chậm, có cảm giác rất tuyệt :)

B_B nói...

Đoạn đọc chậm là sao hả bạn? ^^ Ý bạn là đọc từ từ hay ra chậm thôi vậy? ^^

Cảm ơn bạn đã ủng hộ team :3

B_B nói...

Bộ này mới được 1/2 mà bạn. Lết hoài chưa thấy hết. Bọn tớ cũng hi vọng lết xong còn lăn cái khác :3

Tớ cũng thích Katou để tóc ngắn, tiếc là tóc dài là thương hiệu của bạn ấy rồi nên tác giả hầu hết thời gian cho Katou để tóc dài ^^

chauuke nói...

Katou để tóc ngắn là đẹp nhất ^^
Trận này gay go rồi đây, nhưng tài năng của katou là đặc biệt, không ai có thể đánh bại anh ấy, sao ta thích mỗi lần Katou kiên định thế này ghê, nham nhở cũng vui nhưng tất nhiên không thể bằng những lúc anh ấy chín chắn thế này :)

Nặc danh nói...

Nhưng mà tốc độ ra chap như hai ngày này thì vài tháng nữa sẽ xong.
Nhóm bạn là nhóm đầu tiên dịch manga mà mình biết theo đuổi một bộ dài như vậy, bình thường thì tầm 4 vol là dài lắm rồi.
Cho mình gửi lời khen tới người đã chọn bộ này, một bộ truyện đặc sắc, một quyết định tuyệt vời. Và không thể thiếu người đặc biệt, người đã dịch bộ này. Theo một bộ dài như thế rất vất vã và áp lực, nhưng bạn ấy vẫn cho các fan những chap hay như vậy, mình thay mặt các fan gửi những nụ hôn cuồng nhiệt nhất trước cổng nhà bạn rồi đó. Các fan nguyện "nếm mật nằm gai" cùng bạn đi hết bộ này và còn nhiều bộ về sau nữa.

Unknown nói...

Katou chap này thật ngầu. ..iu katou wa. ..hi hi cảm ơn các nàng

B_B nói...

Hì, tốc độ ra chap này cũng nhờ tích của cả 2 tuần mà :3 chứ mỗi tuần giờ bọn tớ có cố cũng chỉ được 1-2 chap là cùng thôi, các editor hết nghỉ hè rồi mà :'(

Cảm ơn bạn đã động viên mà hình như có nhóm theo View Finder với ZE và when a man loves a man cũng là những sự án dài hơi đó. Thật ra, bọn tớ ko phải nhóm đầu tiên dịch Haru nhưng các nhóm kia đều drop sau 1-2 vol đầu. Có thể vì Haru quá dài hơi nên để theo cần kiên trì hơn nhiều so với các truyện khác. Nên bọn tớ thấy rất tiếc khi hảru ít được fan Việt biết đến và ko nổi như những bộ khác dù thuộc loại kinh điển trên thế giới. Đó cũng là lý do chính khiến bọn tớ quyết định đào cái hố to đùng này :3

Cảm ơn những lời khen tặng bạn đành cho nhóm. Nó là động lực lớn để bọn mình tiếp tục theo đuổi dự án dài hơi này :3

B_B nói...

Cảm ơn nang đã ủng hộ :3

B_B nói...

Tớ cũng thích Katou quyết đoán thế này. Manly ko chịu được ^^

Nặc danh nói...

Thực ra thì có rất nhiều bạn đọc truyện nhưng lười comt (mình là một trong số đó vì mấy lần comt ở nhà bạn nhưng không thấy mặt em nó thò ra). Bộ này có một nhóm dịch từ năm 2011, mình mê tít, nhưng chỉ làm được 2Vol thì nhóm không làm nữa. Dù 2Vol những mình vẫn hay mang ra đọc lại, thỉnh thoảng lên goog xem có nhóm nào dịch không, đúng ngày nhóm mình ra chap đầu tiên ấy, hôm đó mình cũng chỉ tìm thế thôi chứ chả hy vọng gì nhưng thật tuyệt là nhóm đã theo đuổi bộ này, hôm đó, chưa thấy cái comt nào nên mình comt nhưng chả thấy tăm hơi cái comt của mình đâu, thử lại mấy lần không được (chắc do mạng) đành ngậm ngùi like, sau này không comt mà chuyển sang like thôi.

Mỗi bộ có cái riêng, Ze thì mỗi vol là mỗi cặp và chỉ xoay quanh các kami, nội dung không mới. Bộ VF thì đúng là hiện này đang nóng thật, mọi người thích tình yêu đầy kiểm soát của anh Asami, và khá nhiều xôi thịt, nhưng ít diễn biến trong tình yêu của nhân vật chính quá. Còn Haru thì gần như vol nào cũng đầy sóng gió với hai bạn trẻ, diễn biến tâm lý nhân vật nhiều, các cung bậc tình yêu thay đổi liên tục, tiết tấu câu chuyện ngày càng kịch tính làm người đọc háo hức dù nó rất dài. Nhiều “đối thủ”, nhiều tình huống được tạo ra để thách thức tình yêu của hai người dành cho nhau. Mình thích là cả hai người làm chủ tình yêu, và thể hiện được một tình yêu vừa cương vừa nhu (các bộ khác thì tách bạch rõ ràng uke và seme, như anh Asami trong VF ấy, đúng là thuộc “giai cấp thống trị” trong tình yêu).

Tình hình là đợt này đi học rồi nên bộ này chắc phải khoảng một năm mới com được nhỉ, thôi, các bạn cố lên, một tuần một chap cũng ổn rồi. Ủng hộ hết mình nào.

Unknown nói...

Vất vả cho các bạn rùi, mình sẽ chăm cmt để ủng hộ tinh thần cho các bạn *5ting* ^^

Unknown nói...

Mình thấy Katou để tóc ngắn là đẹp nhất mà tiếc là chỉ được mấy chap là tóc anh lại dài như cũ.
Mình biết đến bộ này từ cái thời mới biết đến yaoi cách đây cũng 8,9 năm rồi. Mình cũng đã đọc đi đọc lại ko biết bao nhiêu lần luôn. Mà tiếc là trình độ tiếng Anh của mình quá tệ nên có nhiều chi tiết ko hiểu được cho tới khi đọc được bản dịch của các bạn. Trước đây cũng có mấy nhóm dịch nhưng đều drop sau mấy vol đầu. Hiện nay các bạn là nhóm kiên trì nhất nên mình rất rất mong các bạn sẽ kiên trì đến cùng đi tới cuối đường.
Rất cảm ơn các bạn vì đã dịch bộ truyện này. Mình sẽ luôn theo dõi và ủng hộ mọi người.

World Boys Love - Rindoll nói...

Đù..ASANO.. ♦ ^ ♦...Mấy chap rồi ko gặp ta...Nhớ rồi,mình nhớ rồi...ASANO Đóng vai phụ trong bộ Fim fuyu No Semi...Ta bik rồi,hèn chi ta thấy cái bản mặt của hắn quen quen...cơ mà. ta bik ngay 2 anh ấy củng diển bộ Fuyu No Semi mà..=w= ♥ Hỏi sao nhìn nhân vật y chang là phải...^ v ^ ♥ Mà bộ đó,kết thúc ko có hậu..T ^ T ♦ ( cảm ơn bạn đã dịch truyện )

Unknown nói...

giờ mới nhắc đến bộ phim luôn, sóng gió rồi nhỉ, Katou càng ra dáng đàn ông ha, thích thật

Nặc danh nói...

♡♡♡❤❤❤

Nặc danh nói...

mê truyện này từ mấy năm trước, cứ lâu lâu mình lại mở ra xem từ đầu. dù nhiều người nói nét vẽ của bộ truyện không đẹp nhưng thật sự mình rất thích nét vẽ này. đặc biệt là trong hai bạn ngày càng sắc sảo hơn theo thời gian. bộ truyện này xây dựng nhân vật thật sự xuất sắc, nhiều khi mình muốn truyện cứ kéo dài mãi mãi để thấy hai người này ngọt ngào nhiều hơn. 🥰

Đăng nhận xét