Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

[Haru] Vol02.Chap05 - Nude dancer*

* Vũ công thoát y

Rating: 18+







B_B lảm nhảm:

Xin lỗi vì mình ra chap tuần này hơi muộn. Và cũng chưa hẳn là một chap nhưng mình xin phép up trước để Haru's fan biết là tớ vẫn đang tiếp tục. Nguyên nhân thì có nhiều. Có thể vì tuần trước chạy theo thành tích "Hoàn" một dự án khác nên tuần này tớ hơi đuối. Nếu không phải vì để tốc độ 1 chap/tuần, tuần này tớ đã nghỉ. Nhưng thôi, đã hứa là phải làm nên tớ sẽ nỗ lực đúng hẹn. Hi vọng từ giờ tới cuối tuần, tớ có thể up nốt đoạn cuối.

@chauuke: Vì bạn là reader nhiệt tình ủng hộ tớ nhất nên tớ muốn hỏi ý bạn, tuần tới, bạn muốn tớ edit tiếp theo thứ tự hay làm cái English version của Violence Lyrics (part 1 - ra tháng 8/2013). Vì hiện tại trên mạng chưa có version tiếng Anh của chap này nên tớ đoán bạn cũng chưa được đọc. Coi như lời xin lỗi vì khiến bạn phải chờ lâu *dập đầu xin lỗi*

Enjoy reading ^o^


























































 


















23 nhận xét:

chauuke nói...

Wa wa mãi mới được đọc huhuhu chap này đang khúc hay nè *chấm chấm nước mắt* dù sao cũng đa tạ nàng vì đã hết sức post bài *ôm ôm*

À, ta thực vui vì nàng quan tâm đến ý kiến của ta *mắt chớp chớp cảm động*
Nàng làm cái Violence trước đi nàng ^^ chắc mấy bạn kia cũng mong nàng làm cái này trước, ta thì sao cũng được hết á, có Haru đọc là mừng muốn rơi lệ rồi :) Cơ mà nàng nói đúng, phần đó ta chưa được đọc, vì vậy ủng hộ nàng làm phần đó trước nhé, fighting *chụt choẹt*

B_B nói...

Ta đã up hết chap rồi đó nàng. Nàng là độc giả duy nhất nên ưu ái là đúng thôi. Vậy sang tuần ta sẽ làm cái kia nhé ;)

Cảm ơn nàng đã ủng hộ *ôm ôm*

chauuke nói...

Chap này đọc hay quá đi à *chấm chấm nước mắt* đọc dễ thương kinh khungr~~~~~~ thích đôi Katou x Iwaki luôn là cặp seme uke ta yêu quý nhất trong các bộ yaoi manga từng đọc <3
Nàng ơi, ta biết bộ này dạng hỗ công, mặc dù chỉ có hai ba phần Iwaki làm seme thôi còn đa số đều là Katou nhưng ta vẫn chịu không được ấy :( Ta đọc không nhớ chap nào nữa cho nên chap nào mà Iwaki nhảy lên làm seme thì nàng báo trước cho ta nhé :) yêu cầu hơi quá đáng nhưng ta năn nỉ nàng ấy, chứ nếu không ta sẽ bị khủng hoảng như mấy lần đọc trúng khúc ấy mất *mắt rưng rưng*

B_B nói...

Haha, nhiều fan Cp này còn hỏi ở đoạn nào để đọc, nàng thì tránh a :)) uh

chauuke nói...

Cảm ơn nàng :) vì ta thích ai thì ở vị trí nhất định mới được, duy ngã độc tôn ấy mà :)

B_B nói...

Nhưng mà cá nhân ta thấy mấy đoạn đó có ý nghĩa lắm. Vì đánh dấu trong những mốc chuyển biến về tình cảm của Iwaki đối với Katou :)

chauuke nói...

Ta biết nàng ạ, nhưng mà vẫn không đọc được, ta tự hiểu tính cảm của hai anh là được rồi *lau lau mồ hôi*

Unknown nói...

nữa đi nữa đi bạn ơi....hóng quá...

Unknown nói...

dễ thương quá. oa oa........ cảm ơn nhé

Nặc danh nói...

Chap này hay quá à! Câu chuyện tưởng chừng không có gì lôi cuốn nhưng lại rất thật, rất gần gũi. Ta thích tất cả!

Yêu nàng ghê à! :)

Nặc danh nói...

truyện hay & nàng dịch cũng hay nữa. Xem thấy rất gần gũi :) Cám ơn nàng đã làm bộ này nhé ♥ Cố lên nàng ơi!!!!! ~

Unknown nói...

mình đang tìm một cảnh ở vol2 hay 3 gì đó, cảnh Iwaki ngồi trên người Katou ấy, mà được tác giả vẽ theo kiểu ngược sáng ấy. sao không thấy nhỉ

Nặc danh nói...

hình như thiếu thiếu gì đó, mình nhớ lần trc coi chap này là còn đoạn sau nữa - cái đoạn mà iwaki và katou nói chuyện với anh diễn viên kia, anh đó nhận lỗi và hứa ko động vào 2 anh nữa, sao giờ hết giữa chừng vậy, hay là mình nhớ lầm?

B_B nói...

Ơ, ko hiểu phần cuối rụng đi đâu rồi :v để tớ up lại vậy :'(

B_B nói...

Tớ sửa lại rồi nha. Cảm ơn cậu đã nhắc nhở :D

Nặc danh nói...

đọc được rồi, cảm ơn bạn rất nhiều, ^^

Nặc danh nói...

hơ hơ, lần nào đọc lại chap này cũng cảm động với Iwaki quá đi, Iwaki ah anh k cần đáng iu như vậy đâu, chết người đó :v
ah mà chap này có 1 trang bị lặp ih ss ui, đoạn Iwaki thú nhận tình cảm với Katou đó :3

World Boys Love - Rindoll nói...

Ầy..Cha già kia xuất hiện thì làm cho mọi chuyện rối tung..nhưng cuối cùng cả 2 anh củng đã giải hòa ..cơ mà cóa XÔI THỊT á..Ta khoái nhất phần XÔI THỊT na... ♥ v ♥ ( cảm ơn bạn đã dịch truyện =v= ♥ )

Unknown nói...

Sao mình k thích Iwaki cho lắm

Nặc danh nói...

cho mình hỏi mọi người có biết khi nào iwaki làm công không???

B_B nói...

Có bạn ạ

Unknown nói...

oh, tuổi trẻ thiệt ngốc nghếch mà cũng thiệt đáng yêu, anh già cuối cùng cũng "gục"

Unknown nói...

Truyện hay lắm cảm ơn bạn đã dịch

Đăng nhận xét