Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

[HTNG] Họa thành nhất gia - Miêu đậu hũ



*Dành tặng Kei Kem

[ĐAM MỸ] HỌA THÀNH NHẤT GIA
Tác giả: Miêu đậu hũ
Dịch: QTtranslator
Editor: Du Du (22, 23, 25), Fujiko (27, 28), Kei Kem & B_B (còn lại)
Beta: Kei Kem & B_B
Thể loại: Đam mỹ, Cảnh Khanh diễn sinh, hiện đại, HE
Diễn viên chính: Từ Phong x Lục Vân Tường
 Tình trạng bản gốc: Hoàn
Tình trạng bản up tiếng việt: Hoàn



Văn án

Nơi này có hai họa sỹ. Một người là kẻ ngốc. Một người là tiểu bạch.

Nơi này có hai người đẹp trai. Một người ôn văn nho nhã. Một người dương quang nhiệt thiết.

Nơi này có hai kiểu tích cách. Một cái [ ]. Một cái ngự trạch* [ru rú ở nhà].

Nơi này có hai loại tình cảm. Một là yêu. Một là được yêu.

Vân Tường liếc mắt: Ai là kẻ ngốc?

... Được rồi... Văn án có hơi sai nha... có hơi sai nha...

Chú ý: Tình hữu độc chung, kiếp trước - kiếp này.


Mục lục












Hoàn chính văn



Toàn văn hoàn

13 nhận xét:

Nặc danh nói...

*lao vào ôm ôm dụi dụi* ôi ta yêu nàng yêu nàng yêu nàng!!!!! ~~~~~
Chờ đợi mãi, hôm qua tớ còn xem lịch xem còn bao nhiêu ngày nữa tới 15/11 :_____;
Ko ngờ vô nhà nàng đã up rồi T____T
Cám ơn nàng nhiều lắm!!! :XXX

B_B nói...

Hic, thế hả nàng? Tớ cảm động quá! Nàng thích thì tớ vui rồi :)

Mà bạn Gió trong phim có giống trong fic này không hả nàng? Tớ tìm phim đó trên youtube chỉ thấy trailer nên chưa có xem. Mới xem bạn Mây thôi :)

Nặc danh nói...

tớ cũng chưa coi phim của Gió, chỉ xem tạo hình và fanvid thôi ;)))
Ngày trước tớ cũng ko ấn tượng nhiều với Gió đâu, vì đọc truyện này nên đã mê em ý. Truyện của Mèo Đậu Phụ có tiết tấu khá chậm, kết cấu cũng ko có gì phức tạp, nhưng văn phong, từ ngữ, thoại và cách sắp xếp nội dung thì đều rất hay. Một đôi lúc khiến tớ nhớ tới kiểu viết của Rurouni. Mong rằng có thể gặp Gió mỗi tuần :">
Mình đọc cmt bên kia, thấy hầu hết mọi người đều rất quan tâm đến chuyện Vân Tường có "thuộc tính hiền thê", sang chương 2 chắc là sẽ bị giật mình ;)))

B_B nói...

Đúng là văn phong của tác giả này chính là nét làm nên cái duyên của truyện. Vậy nên khi edit, tớ cũng cân nhắc rất nhiều, cố gắng ko làm mất cái hóm hỉnh và nhẹ nhàng của truyện. Nhất là văn phong của tác giả này hoàn toàn bất đồng với văn phong của tớ (Văn tớ thiên về giống castlefuuko hơn) nên edit khá mất thời gian. Nhưng tớ sẽ cố gắng mỗi tuần cho ra 1 chap ^^ cảm ơn nàng đã ủng hộ.

Nặc danh nói...

Ôm đc PNBTL vs TLN, ta bay sang KT, NNCT và sau cùng là HTNG của nàng a~ :3
Hay, hay lắm :)) Đọc xong mà cười đau bụng lun =)) Bạn Gió thiệt là...Bạn Mây đúng là hảo hiền thê đó nha ^^
Nàng cố lên nha, ta ủng hộ :3

B_B nói...

Nhà chúng ta còn BPVC nữa đó nàng. Nàng đọc nốt cho đủ *nháy mắt*

Ano Rea nói...

Còn Công tử phú, quà tặng của nàng nữa mà B_B ;))

B_B nói...

Uh, cả CTP với mấy cái đoản nữa *ta nói vậy mới đủ, cảm ơn Ano đã nhắc nhở* :3

Unknown nói...

bạn có thể cho mình xin bản raw của truyện này được không? mình đang tập tành edit truyện. cảm ơn bạn nhìu ^^

B_B nói...

Được mà có điều tớ gửi vào đâu? Nhân tiện, bạn có thích edit truyện này cùng tớ ko? Tớ đang tìm người edit cùng cho nhanh hoàn :3

Unknown nói...

gửi vào mail mình nha maihoa224@gmail.com. tớ mới lần đầu biết đến cái gọi là quick trans =)) nên ko biết có edit nổi không, chưa dám hứa trước.

B_B nói...

Tớ mail cho bạn rồi nha ;)

Unknown nói...

Cày tiếp :3

Đăng nhận xét